ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเตี้ยฉุนเบาซ่าหลังโผล่คุยอีการ์ดี้

เสือเตี้ยฉุนเบาซ่าหลังโผล่คุยอีการ์ดี้

Posted 15/02/2017 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศชัด จะไม่มีวันยกโทษให้ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือ "ฟ้า-ขาว" ที่ไปพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ชี้ อีการ์ดี้ เป็นคนที่ชั่วร้ายสุดๆ

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ประกาศว่าจะไม่มีทางยกโทษให้ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาแน่นอน จากการที่ เบาซ่า ไปพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

จนถึงตอนนี้ อีการ์ดี้ ก็ยังไม่เคยได้ลงเล่นให้บ้านเกิดในยุคของ เบาซ่า แม้แต่นัดเดียว ทั้งที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำประตูในลีกได้ถึง 15 ลูก จนเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมเป็นอันดับ 4 อยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะได้ติดทัพ "ฟ้า-ขาว" แล้ว หลังจากที่ เบาซ่า เพิ่งแวะมาหาเขาถึงสโมสร และบอกว่าจะคิดเรียกตัว อีการ์ดี้ มาติดทีม ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ มาราโดน่า หัวเสียมากๆ เพราะเขาเปิดตัวอย่างชัดเจนว่าเกลียดแข้งวัย 23 ปีสุดๆ นับตั้งแต่ที่ดาวยิงคนเก่งของ "เนรัซซูร์รี่" ไปแต่งงานกับ วานด้า นาร่า ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ มักซี่ โลเปซ อดีตเพื่อนร่วมทีม ซามพ์โดเรีย ของตัวเอง

หลังถูกถามว่าจะยกโทษให้ เบาซ่า หรือไม่นั้น มาราโดน่า ตอบว่า "ไม่มีทาง ผมจะไม่คุยกับเขาอีกแล้ว มันเป็นชีวิตของเขา (อีการ์ดี้) ที่จริงผมก็ไม่สนใจหรอก แต่สำหรับผมแล้วเขาไม่มีตัวตนในโลกนี้ มันมีเรื่องที่ไม่ควรทำและไม่ควรได้รับการยกโทษ ผมอยากเห็น เบาซ่า ไปถาม เมสซี่ เหลือเกินว่าเขาอยากไปกินข้าวที่บ้าน อีการ์ดี้ รึเปล่า หรือถาม อีการ์ดี้ ว่าจะไปกินข้าวที่บ้าน เมสซี่, กุน (เซร์คิโอ อเกวโร่) หรือนักเตะทีมชาติคนอื่นๆ ได้หรือไม่ หลังจากเขาทำเรื่องอย่างนั้นกับ มักซี่ โลเปซ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมรักในวัยเยาว์ และใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายพรหมลิขิตกระชากตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมาจบที่ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ตนถอยลงมาเล่นต่ำในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด เป็นเพราะต้องการเปิดช่องให้เพื่อนๆ ได้บุกขึ้นหน้าบ้าง แต่รับ ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงไม่ได้
  • แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อ ขอพิจารณาเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แทนแล้ว เหตุอยากคิดเรื่องอนาคตให้ดี หลังไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่องในยุค โชเซ่ มูรินโญ่
  • ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก สเปอร์ส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมควักเงินซื้อไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อน หลังตอนนี้นักเตะยังมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »