ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัลล์เซ็ง!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งประท้วงวุ่น

ฮัลล์เซ็ง!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งประท้วงวุ่น

Posted 15/02/2017 by siamsport

เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา ฮัลล์ โทษฐานที่นักเตะของพวกเขาประท้วงรุนแรงเกินไปในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล แต่ทัพ "เดอะ ไทเกอร์ส" ยังสามารถอุทธรณ์ได้อยู่

ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรในโซนท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาจากการที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะของพวกเขาให้มีความประพฤติที่เหมาะสมได้ในเกมลีกนัดที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การตั้งข้อหาในครั้งนี้เกี่ยวข้องจากจังหวะที่ คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ทำฟาวล์ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวยืมของ ฮัลล์ โดยที่ กิ๊บบ์ส ทำฟาวล์ในจังหวะที่ มาร์โควิช มีโอกาสหลุดเดี่ยวไปทำประตู ซึ่งบรรดาผู้เล่น "เดอะ ไทเกอร์ส" ฟ้องว่านี่ต้องเป็นใบแดงเท่านั้น แต่กรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก แจกแค่ใบเหลือง จนทำให้นักเตะ ฮัลล์ เดือดดาลกันสุดๆ

"มันมีการกล่าวหาว่าในนาทีที่ 55 หรือราวๆ นั้นของเกมที่เจอกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 กุมภาพันธ์ 2017) ทางสโมสรไม่สามารถรับประกันได้ว่านักเตะของพวกเขาจะประพฤติตัวในรูปแบบที่เหมาะสม โดยพวกเขามีเวลาจนถึง 18.00 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่จะเลือกว่าจะอุทธรณ์หรือไม่" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยฉุนเบาซ่าหลังโผล่คุยอีการ์ดี้
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศชัด จะไม่มีวันยกโทษให้ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือ "ฟ้า-ขาว" ที่ไปพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ชี้ อีการ์ดี้ เป็นคนที่ชั่วร้ายสุดๆ
  • ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมรักในวัยเยาว์ และใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายพรหมลิขิตกระชากตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมาจบที่ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ตนถอยลงมาเล่นต่ำในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด เป็นเพราะต้องการเปิดช่องให้เพื่อนๆ ได้บุกขึ้นหน้าบ้าง แต่รับ ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงไม่ได้
  • แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อ ขอพิจารณาเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แทนแล้ว เหตุอยากคิดเรื่องอนาคตให้ดี หลังไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่องในยุค โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »