ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปเอง!แรชฟอร์ดยังแฮปปี้กับผี

ลือไปเอง!แรชฟอร์ดยังแฮปปี้กับผี

Posted 15/02/2017 by siamsport


แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในทีม และพอใจกับพัฒนาการของตัวเองในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย ไม่ได้ฉุนที่ต้องรับบทพระรองเหมือนที่ลือกันเลย

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีความสุขกับทีม และไม่ได้ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองเหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

 เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาของอังกฤษ) มีการลือกันอย่างหนาหูว่า แรชฟอร์ด รู้สึกว่าสถานการณ์ของตัวเองเหมือนถอยหลังลงคลองในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากถูกบีบให้กลายเป็นกองหน้าเบอร์ 2 รองจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยมีการบอกด้วยว่าแข้งวัย 19 ปี ไม่อยากเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม เพราะไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย และ แรชฟอร์ด ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็พอใจกับพัฒนาการของตัวเองภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ ด้วย โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 20 นัด ซึ่งในจำนวนดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริง 10 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลล์เซ็ง!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งประท้วงวุ่น
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา ฮัลล์ โทษฐานที่นักเตะของพวกเขาประท้วงรุนแรงเกินไปในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล แต่ทัพ "เดอะ ไทเกอร์ส" ยังสามารถอุทธรณ์ได้อยู่
  • เสือเตี้ยฉุนเบาซ่าหลังโผล่คุยอีการ์ดี้
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศชัด จะไม่มีวันยกโทษให้ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือ "ฟ้า-ขาว" ที่ไปพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ชี้ อีการ์ดี้ เป็นคนที่ชั่วร้ายสุดๆ
  • ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมรักในวัยเยาว์ และใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายพรหมลิขิตกระชากตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมาจบที่ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ตนถอยลงมาเล่นต่ำในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด เป็นเพราะต้องการเปิดช่องให้เพื่อนๆ ได้บุกขึ้นหน้าบ้าง แต่รับ ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »