ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิงส์ขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2022

วิงส์ขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2022

Posted 15/02/2017 by siamsport

แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ

แฮร์รี่ วิงส์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของสโมสร ลงเล่นนัดแรกให้ "ไก่เดือยทอง" เมื่อปี 2014 โดยเป็นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัด ทำได้ 1 ประตู

"ผมดีใจมากๆ ผมปลื้มสุดๆ เลยที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอีกครั้ง ผมยังคงเป็นแฟนบอล สเปอร์ส ไม่เปลี่ยนแปลง เป็นสโมสรของผมมาตั้งแต่เด็ก ทุกครั้งที่ผมลงเล่นให้ทีม ผมใส่เต็มร้อยทุกครั้ง มันเป็นธรรมชาติของผมไปแล้ว"

"ผมเล่นให้ ท็อตแน่ม มาตั้งแต่อายุหกขวบ แต่ผมก็ค่อยๆ มีความสำคัญต่อทีมทีละนิด ด้วยการเป็นตัวสำรองและเริ่มได้ลงเล่นมากขึ้น สโมสรเชื่อมั่นในตัวผม แน่นอนว่า ด้วยการที่ผมทำผลงานได้ดี ผมจึงได้สิ่งนี้เป็นรางวัลตอบแทน แต่ผมจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ ผมจะทำงานหนักต่อไป และพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ" วิงส์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเอง!แรชฟอร์ดยังแฮปปี้กับผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในทีม และพอใจกับพัฒนาการของตัวเองในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย ไม่ได้ฉุนที่ต้องรับบทพระรองเหมือนที่ลือกันเลย
  • ฮัลล์เซ็ง!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งประท้วงวุ่น
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา ฮัลล์ โทษฐานที่นักเตะของพวกเขาประท้วงรุนแรงเกินไปในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล แต่ทัพ "เดอะ ไทเกอร์ส" ยังสามารถอุทธรณ์ได้อยู่
  • เสือเตี้ยฉุนเบาซ่าหลังโผล่คุยอีการ์ดี้
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศชัด จะไม่มีวันยกโทษให้ เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือ "ฟ้า-ขาว" ที่ไปพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ชี้ อีการ์ดี้ เป็นคนที่ชั่วร้ายสุดๆ
  • ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมรักในวัยเยาว์ และใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายพรหมลิขิตกระชากตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมาจบที่ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »