ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ยิ้ม!อลอนโซ่พร้อมดวลปืนใหญ่

เสือใต้ยิ้ม!อลอนโซ่พร้อมดวลปืนใหญ่

Posted 15/02/2017 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แต่จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เยโรม บัวเต็ง ที่ยังไม่ฟิต

 ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลือันซ์ อารีน่า ฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าเรียบร้อย

 ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 35 ปี ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็กลับมาได้ในวันอังคาร และพร้อมช่วยทีมในเกมวันพุธนี้ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น จะไม่มี เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง ที่ต่างต้องแยกซ้อมเดี่ยวเมื่อวันอังคาร เพราะกำลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ

"อลอนโซ่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาสามารถสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ในเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)" คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น กล่าว "ส่วน ริเบรี่ กับ บัวเต็ง จะลงเล่นไม่ได้ แต่คนอื่นๆ พร้อมหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดหนัก!ลุ้นโด้ผนึกเบนเซม่าตะบันนาโปลี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)
  • สุดยอดแท็คติก! สถิติเผย เมสซี ไม่โดนบอลในเขตโทษเปแอสเชเลย
    เปแอสเช จัดการแนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ได้อยู่หมัด เมื่อสถิติชี้ชัดว่า ลิโอเนล เมสซี ไม่ได้สัมผัสบอลในเขตโทษเลยแม้แต่ครั้งเดียวปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศก ลีกเอิง โชว์ความเขี้ยวลากดินในการจัดการเกมรุกของ บาร์เซโลนา เมื่อสถิติชี้ชัดเจนว่าไม่ปล่อยให้ ลิโอเนล เมสซี สัมผัสบอลในเขตโทษแม้แต่ครั้งเดียว
  • โอบาบอดโทษ!เหยี่ยวลิสบอนจิกเสือเหลือง1-0
    "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ตุนสกอร์กุมความได้เปรียบได้ก่อนในเกมแรกหลังเปิดบ้านบดเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 เกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกเสือเหลือซัดจุดโทษพลาดทำให้ต้องไปแก้ตัวอีกเกมที่บ้านดอร์ทมุนด์อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560เบนฟิก้า...
  • ดิมาเรียสุดติ่งยิงเบิ้ล!เปแอสเชกระหน่ำบาร์ซ่าหมดสภาพ4-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถอนแค้นได้สำเร็จหลังเคยถูกเขี่ยตกรอบเมื่อ2ปีที่แล้ว เมื่อเปิดรังไล่ยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดสภาพ 4-0 เกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย แม้จะเล่นแค่หนึ่งชั่วโมงแต่งัดฟอร์มพระเอกเหมาคนเดียวสองประตูพา เปแอสเช กุมความได้เปรียบก่อนยกพลไปเยือนคัมป์นูในเกมที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »