ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!!

ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!!

Posted 15/02/2017 by mthai

พนางยางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ กับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปยังอีกฝ่ายในเชิงประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ สร้างความสนใจอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด นท พนางยางกูร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกรอบเตือนให้ทุกคนใจเย็นและตั้งสติกับกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์รับวาเลนไทน์ว่า

“ใจเย็นนะคะทุกคน เราเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เราทั้งสองต่างมีความเห็นตรงกันว่า ความรักไม่ควรมีขอบเขต ไม่ควรแบ่งแยก ไม่ควรจำกัด และไม่ควรปิดกั้น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรัก และได้รับความรักเหมือนกัน Happy Valentine’s Day ค่ะ”

ในขณะที่ด้าน คารีสา ได้ชี้แจงว่าเธอสนิทสนมกับ นท มากเพราะช่วงหลังได้ทำงานร่วมกันมากขึ้น หากมีผู้ชายให้เลือกตนก็จะเลือกผู้ชายก่อน และตอนนี้ก็ยังมีโอกาสเลือกได้อยู่ และได้โพสต์ข้อความต้อนรับวันวาเลนไทน์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า    "YOU TASTE LIKE SUNSHINE" ซึ่งแปลว่า "คุณเหมือนแสงสว่างจากพระอาทิตย์"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงาหนักมาก ปุ๊กลุก หัวใจเหี่ยวมานาน รับอยากมีคนดูแลหัวใจ
    ออกตัวแรงอีกคนแล้วสำหรับสาวแซ่บ อย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่าหัวใจแห้งเหี่ยวมาหลายปีสำหรับเรื่องความรัก และตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดใจสุดๆ แต่ก็ยังไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าหาญชาญชัยเข้ามาขายขนมจีบอย่างจริงจังสักรายปุ๊กลุ๊กรับว่า  
  • อะไรยังไง! หลุดพรีเวดดิ้ง "โบวี่-โอม" หวานรับวาเลนไทน์!!
    อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด! เม้าท์มอยหอยสังข์กันสนั่นโลกโซเชียลลือกันชุดใหญ่ว่า คาสโนวี่สายแข็ง "โบวี่-อัฐมา" ใกล้วิวาห์ฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มดาราหน้าใหม่ใสกิ๊ก "โอม-อิทธิศักดิ์" แบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า เพราะล่าสุดก็มีแฟชั่นเซ็ตคู่ถ่ายแบบร่วมกันชนิดที่ว่าหวานแหววแต๋วจ๋าสุดๆ พร้อมๆกับภาพนางร้ายคนสวย "โบวี่" ใส่ชุดแต่งงานออกมาซะด้วย งานนี้ต้องรีบต่อสายต่ออัพเดตกับ "สาวโบวี่" ด่วนๆเลยจ๊ะ
  • น่ารักจนทนไม่ไหว! น้องเป่าเปา โชว์ยิ้มหวานแบบนี้
    น่ารักขึ้นทุกวัน! สำหรับเน็ตไอดอลฟันน้ำนม น้องเป่าเปา หรือที่เรียกกันติดปากว่า เจ๊เปาบางพลี แถม คุณแม่กุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้ อัพเดตรูป น้องเป่าเปา ใน IG ให้เหล่าแฟนคลับได้เข้ามาติดตามความน่ารักทุกๆ วัน แหม....ก็ เจ๊เปาบางพลี ของเราเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่งแบบนี้ ใครๆ เห็นแล้ว ก็ต้องหลงรักกันหมดแหละเนอะ
  • ลั่นไก!!ให้หัวใจเฟี้ยวฟ้าว ..กราบ 3 สาวมือปราบคาสโนว่าโคตรเจ๋ง
    มือปราบปืนโหด ทานโทษหลบไปเล้ยค่าาาหลบเร้ว หลบให้ว่อง เพราะนาทีนี้คงมิแซ่บเท่า"มือปราบคาสโนว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »