ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์แจงออสปิน่าได้เฝ้าเสาเกมฉะเสือใต้

เวนเกอร์แจงออสปิน่าได้เฝ้าเสาเกมฉะเสือใต้

Posted 15/02/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องเจอกับ บาเยิร์น วันพุธนี้นั้น ดาบิด ออสปิน่า นายทวารมือสองจะได้เป็นตัวจริง เผย ที่ผ่านมา ออสปิน่า ทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ดาบิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูชาวโคลอมเบีย จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ออสปิน่า จะได้ลงเฝ้าเสาแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก สำหรับเกมกับ บาเยิร์น ทั้งที่เจ้าตัวได้ลงเล่นแค่ 2 นัดนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะเดิมทีนายด่านดีกรีทีมชาติโคลอมเบียก็เป็นตัวจริงในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัดของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ประจำฤดูกาลนี้ ซึ่ง เวนเกอร์ ถูกถามถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าว และเขาก็เปิดเผยแผนของตัวเองด้วยความเต็มใจ

 "มันไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังกันนี่นะ เรามาถึงนี่ได้ก็เพราะเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย โดยฤดูกาลนี้ ออสปิน่า ยังไม่เคยได้ลงเล่นในลีกแม้แต่นัดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยิ้ม!อลอนโซ่พร้อมดวลปืนใหญ่
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แต่จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เยโรม บัวเต็ง ที่ยังไม่ฟิต
  • ชุดขาวจัดหนัก!ลุ้นโด้ผนึกเบนเซม่าตะบันนาโปลี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)
  • สุดยอดแท็คติก! สถิติเผย เมสซี ไม่โดนบอลในเขตโทษเปแอสเชเลย
    เปแอสเช จัดการแนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ได้อยู่หมัด เมื่อสถิติชี้ชัดว่า ลิโอเนล เมสซี ไม่ได้สัมผัสบอลในเขตโทษเลยแม้แต่ครั้งเดียวปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศก ลีกเอิง โชว์ความเขี้ยวลากดินในการจัดการเกมรุกของ บาร์เซโลนา เมื่อสถิติชี้ชัดเจนว่าไม่ปล่อยให้ ลิโอเนล เมสซี สัมผัสบอลในเขตโทษแม้แต่ครั้งเดียว
  • โอบาบอดโทษ!เหยี่ยวลิสบอนจิกเสือเหลือง1-0
    "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ตุนสกอร์กุมความได้เปรียบได้ก่อนในเกมแรกหลังเปิดบ้านบดเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 เกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกเสือเหลือซัดจุดโทษพลาดทำให้ต้องไปแก้ตัวอีกเกมที่บ้านดอร์ทมุนด์อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560เบนฟิก้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »