ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อคโลก! ส่องคู่รักหญิง-หญิง รักออกแบบให้ต้องฉิ่งฉับ

ช็อคโลก! ส่องคู่รักหญิง-หญิง รักออกแบบให้ต้องฉิ่งฉับ

Posted 15/02/2017 by mthai

กลายเป็นที่ฮือฮารับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวอดีตรักเก่า พีช พชร อย่าง นท ฮือฮาไม่น้อยสำหรับคู่รัก หญิง-หญิง ที่ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีอยู่หลายคู่ด้วยกัน ล่าสุดกำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ระหว่าง นท เดอะสตาร์-คาริสา เดอะเฟส ที่ต้องจับตามองกันให้ดีๆ ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน แต่ก็ยังมีคู่รัก หญิง-หญิง ในช่วงนี้อีกหลายๆ คู่ ที่เขาเปิดเผยให้โลกรู้กันอย่างเต็มที่ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ลองไปเช็คลิสต์กันดูดีกว่า

นท เดอะสตาร์-คาริสา เดอะเฟส

เป็นว่าที่คู่รักฉิ่งฉับคู่ใหม่ ที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับช็อค! สำหรับนักร้องสาว นท เดอะสตาร์ อดีตแฟนเก่า พีช พชร กับนักแสดงสาวจากรายการเดอะเฟส คาริสา สปริงเก็ตต์ ที่อยู่ๆ ทั้งคู่ก็ส่งสารรักกันผ่านไอจี จนโดนคนจับตามอง ว่าคู่นี้กำลังแอบกุ๊กกิ๊บฉิ่งฉับกันอยู่หรือเปล่า แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่ก็พร้อมใจกันย้ำว่า ความรักไม่ควรมีขอบเขต ไม่ควรแบ่งแยก ไม่ควรจำกัด และไม่ควรปิดกั้น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรัก และได้รับความรักเหมือนกัน อู้ววววว! คมซะ

ไอริส มิสเตอแนร์-คามิลล์ เซอฟ์

คู่นี้ก็ช็อคโลกยิ่งกว่า สำหรับนางจักรวาลคนล่าสุด ไอริส มิสเตอแนร์ มิสยูนิเวิร์ส 2016 จากสาวงามจากฝรั่งเศส ที่มีกระแสข่าวลือว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน กับนางงามรุ่นพี่ คามิลล์ เซอฟ์ Miss France ปี 2014 ที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ ยิ่งพอเข้าไปส่องในไอจีของทั้งคู่ ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้ง กับภาพบางภาพ ที่ดูคล้ายกับเป็นคู่รักกันยังไงยังงั้น

เจี๊ยบ ลลนา-เบียร์ บุษรา

ชัดเจนแล้วสำหรับอดีตนางสาวไทยปี 2549 เจี๊ยบ ลลนา ที่เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน จากสาวสวยมีมง กลายก็เป็นสาวหล่อมาดแมน แถมยังเนื้อหอมชะนีรุมตอมอีกตั้งหาก แต่งงานนี้คนที่คว้าหัวใจของเธอไปครองได้ คือสาวสวยนอกวงการนามว่า เดียร์ บุษรา เซเลบสาวเจ้าของธุรกิจ iParty Bangkok ที่จัดทำลูกโป่งสำหรับงานปาร์ตี้ อีเว้นท์ ต่างๆ มีดารานักแสดงชื่อดังใช้บริการที่ร้านนี้เพียบ

ใหม่ เจริญปุระ-นิด

รุ่นใหญ่ไฟกระพริบของจริงสำหรับนักร้องสาวรุ่นเดอะ ใหม่ เจริญปุระ ที่แฮปปี้กับความรักครั้งนี้สุดๆ เพราะตัวติดกันแทบจะ 24 ชั่วโมง กับสาวหล่อนามว่า นิด อดีตแฟนคลับคนรักใหม่ ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลสาวใหม่ตลอดทุกฝีก้าว และเป็นคนที่ดูแลหัวใจคนล่าสุด แถมสาวใหม่ก็ไม่ได้ปกปิดอะไร เพราะลงรูปคู่หวานๆ แบบถี่ยิบรัวๆ ไม่บอกก็รู้ ว่าคู่นี้รักกันมากขนาดไหน

โมเม นภัสสร-ปุ้ย

หวานฉับๆ ไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับคู่รักพาเพลินระหว่าง โมเม นภัสสร กับหวานใจคนล่าสุด ที่เป็นสาวหล่อเท่สูงโปร่งนามว่า ปุ้ย บอกเลยว่าคู่นี้โคตะระสวีทสุดๆ เพราะลงรูปคู่ในไอจีกันแบบรัวๆ ให้คนอื่นหมั้นไส้กันเล่นๆ เพราะดูรักกันปานจะแหวกดอกไม้ดม นี่ถ้าเราเป็นอดีตแฟนเก่า คงนอนร้องไห้ช้ำใจตาย เพราะสมัยคบกัน ไม่เคยเห็นจะลงรูปรัวๆๆ ขนาดนี้มาก่อน ชิ!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!!
    พนางยางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ กับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปยังอีกฝ่ายในเชิงประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ สร้างความสนใจอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด นท พนางยางกูร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกรอบเตือนให้ทุกคนใจเย็นและตั้งสติกับกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์รับวาเลนไทน์ว่า
  • เหงาหนักมาก ปุ๊กลุก หัวใจเหี่ยวมานาน รับอยากมีคนดูแลหัวใจ
    ออกตัวแรงอีกคนแล้วสำหรับสาวแซ่บ อย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่าหัวใจแห้งเหี่ยวมาหลายปีสำหรับเรื่องความรัก และตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดใจสุดๆ แต่ก็ยังไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าหาญชาญชัยเข้ามาขายขนมจีบอย่างจริงจังสักรายปุ๊กลุ๊กรับว่า  
  • อะไรยังไง! หลุดพรีเวดดิ้ง "โบวี่-โอม" หวานรับวาเลนไทน์!!
    อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด! เม้าท์มอยหอยสังข์กันสนั่นโลกโซเชียลลือกันชุดใหญ่ว่า คาสโนวี่สายแข็ง "โบวี่-อัฐมา" ใกล้วิวาห์ฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มดาราหน้าใหม่ใสกิ๊ก "โอม-อิทธิศักดิ์" แบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า เพราะล่าสุดก็มีแฟชั่นเซ็ตคู่ถ่ายแบบร่วมกันชนิดที่ว่าหวานแหววแต๋วจ๋าสุดๆ พร้อมๆกับภาพนางร้ายคนสวย "โบวี่" ใส่ชุดแต่งงานออกมาซะด้วย งานนี้ต้องรีบต่อสายต่ออัพเดตกับ "สาวโบวี่" ด่วนๆเลยจ๊ะ
  • น่ารักจนทนไม่ไหว! น้องเป่าเปา โชว์ยิ้มหวานแบบนี้
    น่ารักขึ้นทุกวัน! สำหรับเน็ตไอดอลฟันน้ำนม น้องเป่าเปา หรือที่เรียกกันติดปากว่า เจ๊เปาบางพลี แถม คุณแม่กุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้ อัพเดตรูป น้องเป่าเปา ใน IG ให้เหล่าแฟนคลับได้เข้ามาติดตามความน่ารักทุกๆ วัน แหม....ก็ เจ๊เปาบางพลี ของเราเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่งแบบนี้ ใครๆ เห็นแล้ว ก็ต้องหลงรักกันหมดแหละเนอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »