ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เสริมกราบขวา! บุรีรัมย์ยืม "ภานุพงศ์" ปีกชลบุรี

OFFICIAL : เสริมกราบขวา! บุรีรัมย์ยืม "ภานุพงศ์" ปีกชลบุรี

Posted 15/02/2017 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้า คว้าตัว ภานุพงศ์ พลซา ปีกจากฉลามชล มาเสริมกราบขวาด้วยสัญญายืมตัว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว ภานุพงศ์ พลซา ปีกดาวรุ่งจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมด้วยญญายืมตัว 1 ฤดูกาล รับเสื้อหมายเลข 28

ริมเส้นวัย 23 ปี เป็นเด็กปั้นของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนปล่อยให้ พานทอง เอฟซี และ ทีโอที เอสซี ยืมไปใช้งาน กระทั่งฤดูกาล 2016 ได้กลับมาร่วมทีมฉลามอีกครั้ง ก่อนย้ายมาเป็นขุนพลของปราสาทสายฟ้าในฤดูกาลนี

โดยนายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้เราได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ภานุพงศ์ พลซา นักเตะสารพัดประโยชน์จากชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง ชลบุรี เอฟซี ที่ปล่อยตัวนักเตะมาให้เราใช้งาน ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ติดตามดูเด็กคนนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งทาง ภานุพงศ์ นั้นถือว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ มีทักษะฟุตบอลที่ดี อีกทั้งมองว่าเป็นนักเตะอนาคตไกล เราเชื่อว่าสโมสรจะได้ประโยชน์จากความสามารถของเขา จึงมีการเจรจายืมตัวกันในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ตั้ง โค้ชหระ คุมทีมชุดบี
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้ง “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี นั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมชุดบีความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ พ้นจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี หลังจากคุมทีมประเดิม ไทยลีก 4 (T 4) เปิดบ้านพลาดท่าพ่าย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • "ซิโก้"พอใจเห็นแข้งไทยฟิต,เชื่อ"กอล์ฟ"กลับมาสมบูรณ์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม แข้งไทยมีความฟิตในระดับน่าพอใจ หลังจากเห็นเกมแรกของไทยลีกไปแล้ว เชื่อว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ถ้าสมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับได้ลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทองฯ จนเรียกความมั่นใจได้ จะกลับมาช่วยทีมชาติไทย ได้แน่นอน เนื่องจากแท็กติกทุกอย่างของทีม หัวหอกรายนี้เข้าใจดีอยู่แล้ว
  • OFFICIAL : บีจีแถลงคว้า ซากีรีน เสริมแกร่งฝั่งขวา
    กระต่ายแก้ว ตัดสินใจเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิด หลังคว้าตัวแบ็คจอมลุยของปราสาทสายฟ้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • โปโปวิช ยก ดิโอโก้-คูตินโญ สำคัญกับปราสาท เหมือนโด้-เมสซี
    เฮดโค้ชของบุรีรัมย์ ยอมรับว่า สองดาวยิงต่างชาตินั้นเป็นคนสำคัญของบุรีรัมย์ เหมือนกับ ที่มาดริดที่มีโรนัลโด้ และ บาร์ซาที่มีเมสซี แต่นักเตะคนอื่นๆก็แสดงให้เห็นว่าทดแทนได้แม้จะขาด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »