ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25

เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25

Posted 15/02/2017 by siamsport

 
สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 25 ผ่านไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (อาร์เซนอล)

        จอมหนึบวัย 34 ปี ซูเปอร์เซฟ 4 ครั้ง แถมมีจังหวะอันตรายที่ทำให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูไปก่อน ส่งผลให้ "ปินใหญ่" เก็บคลีนชีตได้สำเร็จในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0

 

แบ๊กขวา :ไคล์ นอห์ตัน (สวอนซี ซิตี้)

        นอห์ตัน โดดเด่นมากในการป้องกันลูกโด่ง โอกาส 8 ครั้งกินเรียบ แถมยังทำได้ดีในจังหวะเข้าปะทะสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตรายได้ 9 ครั้ง

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เอริก ไบยี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        แนวรับผิวสีของ "ปีศาจแดง" เล่นได้แข็งแกร่งเหลือเกิน โดยผลงานการเข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 7 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 7 ครั้ง และตัดบอล 1 ครั้ง และมีสถิติยืนยันอีกว่ายามที่มี ไบยี่ คุมหลังทีมมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 62% เลยทีเดียว

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : อัลฟี่ มอว์สัน (สวอนซี ซิตี้)

        ปราการหลังหนุ่มวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว เกมนี้เอาชนะดวลลูกกลางอากาศ 4 ครั้ง, ป้องกันได้ 5 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 9 ครั้ง และทำได้ 1 ตุงจากลูกวอลเลย์สุดสวย เป็นประตูเปิดหัวให้ทีมเปิดรังเอาชนะแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 

 

แบ๊กซ้าย : ไรอัน เบอร์ทรานด์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        เบอร์ทรานด์ เติมเกมทางกราบซ้ายได้มันส์หยด เกมนี้ผ่านบอลสำเร็จ 88%, คีย์พาส 3 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง, ตัดบอลได้ 5 ครั้ง และจ่ายบอลให้เพื่อนพังประตูได้ 1 ครั้งด้วย

 

กองกลาง : จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (ลิเวอร์พูล)

        มิดฟิลด์เลือดดัตช์ เป็นตัวขับเคลื่อนแดนกลางของ "หงส์แดง" ให้ไหลลื่นมีประสิทธิภาพ เกิดความสมดุลทั้งเกมรุก และเกมรับ ซึ่งผลงานของ ไวจ์นัลดุม นั้นเข้าปะทะสำเร็จ 4 จากโอกาส 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 89% มากที่สุดในทีม และจัดการจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดไปยิงประตูเบิกร่องให้กับทีมอีกด้วย

 

กองกลาง : โจอี้ บาร์ตัน (เบิร์นลี่ย์)

        มิดฟิลด์มากประสบการณ์รายนี้ ช่วยทีมได้เยอะมากๆ ทำให้แดนกลางของเบิร์นลี่ย์ เล่นกันอย่างมีระเบียบ ต้านทานเกมรุกของ เชลซี ได้ดี โดนผลงานเข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 9 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 2 ครั้ง และตัดบอล 5 ครั้ง มีส่วนทำให้ทีมเปิดบ้านยันเสมอทีมจ่าฝูงได้สำเร็จ 1-1

 

กองกลาง : อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        กลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งสำหรับ "หนูหมาก" หลัง ยิง 1 จ่าย 1 ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดถิ่นเอาชนะ วัตฟอร์ด สบายๆ 2-0 

 

กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)

        ความหวังของหมู่บ้านหงส์แดงจริงๆสำหรับ มาเน่ หลังระเบิดความจี๊ดจ๊าดพัง 2 ประตูให้ทีมเปิดรังเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ส่งผลให้ทีมมีชัยเป็นนัดแรกของลีกในปี 2017 ได้สำเร็จ 

 

กองหน้า : มาโนโล่ กัมเบียดินี่ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        ผลงานของหัวหอกตัวใหม่ "นักบุญแดนใต้" กำลังเริ่มต้นได้ดีเลยบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งยิงประตูแรกของตัวเองได้หมาดๆเมื่อนัดก่อน และเกมล่าสุด กัมเบียดินี่ เหมาคนเดียว 2 ดอกส์ให้ทีมบุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ได้ถึงถิ่น 4-0 

 

กองหน้า : อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซนอล)

        เรียกได้ว่าฟอร์มของ อเล็กซิส ในช่วงหลังนี้ ช่วยทีมไว้ได้เยอะมาก รวมไปถึงชีวิตการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วย หลังเจ้าตัวเหมาสองประตูให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 และยังคงเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อวิเคราะห์3จุดที่เชลซียังต้องเสริมทัพ
    เชลซี ครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 60 คะแนนจาก 25 เกม นำอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้ม แถมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังทำผลงานสม่ำเสมอเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่พลาดเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ สปอร์ตส์เลนส์ สื่อดังมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีจุดอ่อนอยู่ 3 ตำแหน่งและจำเป็นต้องหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ดังต่อไปนี้
  • วิงส์ขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2022
    แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ
  • ลือไปเอง!แรชฟอร์ดยังแฮปปี้กับผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในทีม และพอใจกับพัฒนาการของตัวเองในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย ไม่ได้ฉุนที่ต้องรับบทพระรองเหมือนที่ลือกันเลย
  • ฮัลล์เซ็ง!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งประท้วงวุ่น
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา ฮัลล์ โทษฐานที่นักเตะของพวกเขาประท้วงรุนแรงเกินไปในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล แต่ทัพ "เดอะ ไทเกอร์ส" ยังสามารถอุทธรณ์ได้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »