ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.เปแอสเชยกนักเตะสุดยอดไล่ถล่มบาร์ซ่า

ปธ.เปแอสเชยกนักเตะสุดยอดไล่ถล่มบาร์ซ่า

Posted 15/02/2017 by siamsport


นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ปธ.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกลูกทีมเล่นสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคาร แต่เตือนนักเตะอย่าเพิ่งเหลิง เนื่องจากยังเหลืออีกแมตช์ที่คัมป์ นู บอกจะเป็นงานหนักแน่นอนและทุกคนต้องพร้อมเต็มที่

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าลูกทีมเล่นได้อย่างสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน 4-0 ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ก็ไม่อยากให้หลงระเริงก่อนถึงเกมนัดที่ 2 ที่คัมป์ นู

 เปแอสเช โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นในแมตช์ที่ไล่ต้อน บาร์ซ่า จากประตูของ อังเคล ดิ มาเรีย 2 ลูก, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เอดินสัน คาวานี่ ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยชนะไปอย่างสุดยิ่งใหญ่ และล่าสุด อัล เคไลฟี่ ก็ออกมาชื่นชมนักเตะทุกคน แต่ก็เตือนว่าอย่าได้ประมาทเป็นอันขาด เนื่องจากยังเหลือเกมที่ต้องบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม"

"เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อส่งสาสน์ไปถึงใคร แต่มันสำคัญมากที่ชนะในแมตช์นี้และมันมหัศจรรย์ที่ชนะได้ การเอาชนะทีมที่ดีที่สุดกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่าง บาร์เซโลน่า 4-0 มันเป็นเรื่องยากมาก แทบเป็นไปไม่ได้เลย"

  "เรามีแมตช์ที่มหัศจรรย์ โค้ช, นักเตะ, สตาฟฟ์, แฟนๆ พวกเขาน่าทึ่งมาก ครึ่งแรกจบลงแล้วแต่ยังมีอีกครึ่งรอยู่ มันมีอีก 95 นาทีให้เล่นซึ่งจะยากยิ่งกว่าค่ำคืนนี้ ซึ่งเราจะต้องพร้อม คืนนี้เราฉลองกันเล็กน้อย แต่จากนั้นเราจะพร้อม" อัล เคไลฟี่ กล่าว

สำหรับ เปแอสเช ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในลีก เอิง ตามหลัง โมนาโก อยู่ 3 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ข่มรอบ16ทีม!ส่งเลวานยิง,ปืนจัดทัพใหญ่โป้ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์ เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะจัดทัพเต็มสูบหวังล้างอาย 3 หนหลังรอบน็อกเอาต์ที่พบกัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 02.45 น.)
  • เวนเกอร์แจงออสปิน่าได้เฝ้าเสาเกมฉะเสือใต้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องเจอกับ บาเยิร์น วันพุธนี้นั้น ดาบิด ออสปิน่า นายทวารมือสองจะได้เป็นตัวจริง เผย ที่ผ่านมา ออสปิน่า ทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด
  • เสือใต้ยิ้ม!อลอนโซ่พร้อมดวลปืนใหญ่
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แต่จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เยโรม บัวเต็ง ที่ยังไม่ฟิต
  • ชุดขาวจัดหนัก!ลุ้นโด้ผนึกเบนเซม่าตะบันนาโปลี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »