ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาวานี่ปลื้มยิงถล่มบาร์ซ่าฉลองวันเกิด

คาวานี่ปลื้มยิงถล่มบาร์ซ่าฉลองวันเกิด

Posted 15/02/2017 by siamsport

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นปลื้มสุดๆ ทีมโชว์ฟอร์มเทพปูพรมขยี้ บาร์เซโลน่า เละ 4-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองด้วย แต่ไม่หลงระเริง กระตุ้นทีมเปลี่ยนโฟกัสมาที่เกมลีก และบอลถ้วยในประเทศทันที

 เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกเกมเปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถล่ม บาร์เซโลน่า โคตรทีมของยุโรป เละเป็นโจ๊ก 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเป็นหนึ่งในชัยชนะที่หอมหวานที่สุดตลอด 4 ปีในปารีส โดยเฉพาะเป็นวันเกิดตัวเอง และยิงได้ด้วย

คาวานี่ ลงเล่นฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี (เกิด 14 ก.พ.) และยิงลูกฝัง 4-0 ขณะเดียวกัน เกมนี้ยังมี "เบิร์ธเดย์ บอย" อีกคนคือ อังเคล ดิ มาเรีย ฉลองอายุ 29 ปีเต็มด้วยการเหมาสองลูก โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสดใสหากมองจากสถิติที่ว่าไม่มีทีมไหนแพ้ด้วยผลต่าง 4 ลูกแล้วพลิกเข้ารอบไปได้

 "ตลอด 4 ปีที่ผมอยู่ในปารีส และเราผ่านการเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่มาแล้ว นี่คือชัยชนะที่น่าจะพิเศษที่สุดเพราะมันเป็นวันที่มีความหมายต่อผม เรามีความสุขมาก เรามีเกมที่สุดยอด แต่เราต้องตั้งต้นกันใหม่วันพรุ่งนี้ ตอนนี้เราจะยังไม่คิดถึงเกมเลกสอง เราต้องโฟกัสที่ลีก และบอลถ้วยในประเทศ ซึ่งมีความสำคัญเหมือนกัน เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่บาร์เซโลน่าด้วย เพราะฟุตบอลคือความสวยงาม เพราะก่อนลงสนามคุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เปแอสเชยกนักเตะสุดยอดไล่ถล่มบาร์ซ่า
    นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ปธ.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกลูกทีมเล่นสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคาร แต่เตือนนักเตะอย่าเพิ่งเหลิง เนื่องจากยังเหลืออีกแมตช์ที่คัมป์ นู บอกจะเป็นงานหนักแน่นอนและทุกคนต้องพร้อมเต็มที่
  • เสือใต้ข่มรอบ16ทีม!ส่งเลวานยิง,ปืนจัดทัพใหญ่โป้ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์ เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะจัดทัพเต็มสูบหวังล้างอาย 3 หนหลังรอบน็อกเอาต์ที่พบกัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 02.45 น.)
  • เวนเกอร์แจงออสปิน่าได้เฝ้าเสาเกมฉะเสือใต้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องเจอกับ บาเยิร์น วันพุธนี้นั้น ดาบิด ออสปิน่า นายทวารมือสองจะได้เป็นตัวจริง เผย ที่ผ่านมา ออสปิน่า ทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด
  • เสือใต้ยิ้ม!อลอนโซ่พร้อมดวลปืนใหญ่
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แต่จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เยโรม บัวเต็ง ที่ยังไม่ฟิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »