ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนเซ็ง!เปเรซชวดซ้อมก่อนบู๊บาเยิร์น

ปืนเซ็ง!เปเรซชวดซ้อมก่อนบู๊บาเยิร์น

Posted 15/02/2017 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ลูคัส เปเรซ กองหน้าของทีม ต้องชวดลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ขณะที่ ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกชาวฝรั่งเศส มีการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ลูคัส เปเรซ หัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

 อดีตดาวเตะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วัย 28 ปี ที่ได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดแค่ 8 นัด จาก 17 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และพลาดลงเล่นในนัดที่ทีมแพ้ เชลซี 1-3 และล่าสุด เปเรซ ก็ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ขณะที่ ยาย่า ซาโนโก้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้วที่ยังอยู่กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก แบบยืมตัว มีการฟื้นตัวที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในการกลับมาจากกอาการบาดเจ็บ และได้แยกซ้อมตามลำพังกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้วเมื่อวันอังคาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร์รี่หวังเสือเตี้ยปลุกใจนักเตะก่อนบู๊ชุดขาว
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี หวัง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ จะช่วยพูดปลุกใจลูกทีมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด คืนวันพุธนี้ หลังอดีตกัปตันทีม "อัซซูร่า" เคยนำทัพบู๊กับ "ราชันชุดขาว" มาแล้วสมัยค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล
  • คาวานี่ปลื้มยิงถล่มบาร์ซ่าฉลองวันเกิด
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นปลื้มสุดๆ ทีมโชว์ฟอร์มเทพปูพรมขยี้ บาร์เซโลน่า เละ 4-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองด้วย แต่ไม่หลงระเริง กระตุ้นทีมเปลี่ยนโฟกัสมาที่เกมลีก และบอลถ้วยในประเทศทันที
  • ปธ.เปแอสเชยกนักเตะสุดยอดไล่ถล่มบาร์ซ่า
    นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ปธ.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกลูกทีมเล่นสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคาร แต่เตือนนักเตะอย่าเพิ่งเหลิง เนื่องจากยังเหลืออีกแมตช์ที่คัมป์ นู บอกจะเป็นงานหนักแน่นอนและทุกคนต้องพร้อมเต็มที่
  • เสือใต้ข่มรอบ16ทีม!ส่งเลวานยิง,ปืนจัดทัพใหญ่โป้ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์ เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะจัดทัพเต็มสูบหวังล้างอาย 3 หนหลังรอบน็อกเอาต์ที่พบกัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »