ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม

ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม

Posted 16/02/2017 by siamsport


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนสำคัญ อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ กับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ชี้มีลุ้นเป็นตัวจริงได้เลย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังคนเก่งชาวเบลเยียม อาจจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวบุกไปเยือน ฟูแล่ม สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

แฟร์ต็องเก้น พลาดช่วยทีมใน 5 เกมล่าสุด หลังได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส เปิดบ้านต้อน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งนานถึง 10 สัปดาห์ ทว่าล่าสุด โปเช็ตติโน่ แย้มว่า ปราการหลังวัย 29 ปี อาจคัมแบ็กได้ในเกมวันอาทิตย์นี้เลย

"แยน แฟร์ต็องเก้น มีอาการดีขึ้นมาก และเกมวันอาทิตย์นี้ เขาอาจจะพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงได้เลย หรือไม่ก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 44 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ
    วงในทีม "ปีศาจแดง" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้รู้เรื่องว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า บอกแม้ "จ่ามู" มั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่ต่อ แต่ก็แอบเสียวว่าจะโดนทีมจากลีกอื่นๆ อย่าง เมเจอร์ลีก หรือ จีน ทุ่มเงินสอยไปร่วมทัพ
  • แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเหน็บ เชลซี ว่าเล่นบอลอุด และรอโต้กลับ ด้วยความอิจฉา เพราะในสายตาแท้จริงต้องเห็นว่าทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวแบบทีมที่จะเป็นแชมป์ และเป็นหน้าที่ของเขาต้องหาสูตรที่ลงตัวกับทีม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 25 ผ่านไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • สื่อวิเคราะห์3จุดที่เชลซียังต้องเสริมทัพ
    เชลซี ครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 60 คะแนนจาก 25 เกม นำอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้ม แถมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังทำผลงานสม่ำเสมอเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่พลาดเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ สปอร์ตส์เลนส์ สื่อดังมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีจุดอ่อนอยู่ 3 ตำแหน่งและจำเป็นต้องหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »