ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ

เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ

Posted 16/02/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะตะเพิด หลุยส์ เอ็นรีเก้ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ "อาซูลกราน่า" มีผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าบ่อนรับพนันถูกกฎหมายบางเจ้าถึงขั้นเลือกให้ คูมัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานดังกล่าวด้วย ขณะที่คนอื่นๆ ที่ถูกมองว่าอาจได้คุม "อาซูลกราน่า" มีอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ เซบีย่า, เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา และ ยูเซบิโอ ซาคริสตาน กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • ดิมาเรียสุดติ่งยิงเบิ้ล!เปแอสเชกระหน่ำบาร์ซ่าหมดสภาพ4-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถอนแค้นได้สำเร็จหลังเคยถูกเขี่ยตกรอบเมื่อ2ปีที่แล้ว เมื่อเปิดรังไล่ยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดสภาพ 4-0 เกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย แม้จะเล่นแค่หนึ่งชั่วโมงแต่งัดฟอร์มพระเอกเหมาคนเดียวสองประตูพา เปแอสเช กุมความได้เปรียบก่อนยกพลไปเยือนคัมป์นูในเกมที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส...
  • งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามปั่นป่วนทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้ พร้อมชู เปแอสเช ตอนนี้แกร่งกว่าที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นบุก,เปแอสเชมีคาวานี่ซัด
    คู่เดือดประจำวันแห่ง ความรัก..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 14 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »