ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ไก่พร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา

เอาจริง!ไก่พร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา

Posted 16/02/2017 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ พาเลซ โดยที่ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ก็เคยขอซื้อ ซาฮา มาแล้ว แต่โดนปฏิเสธเพราะค่าตัวต่ำไป

 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ในการขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า สเปอร์ส ยังจับตาดูสถานการณ์ของ ซาฮา อย่างใกล้ชิด และพร้อมเดินเรื่องคว้าตัวแข้งวัย 20 ปีมาเสริมแกร่ง แต่ปัญหาก็คือเรื่องค่าตัวที่ทาง พาเลซ ตั้งเอาไว้ว่าต้องได้อย่างน้อย 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

 กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็รายงานว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยที่หนนี้ สเปอร์ส ก็พร้อมจะให้เงินตรงตามที่ พาเลซ ต้องการ หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาก็เคยยื่นขอซื้อ ซาฮา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธไปโดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" มองว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีพรสวรรค์ที่สูงมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมาร่วมทีม เหตุผลเพราะประทับใจฝีเท้าตั้งนานแล้ว มั่นใจเทคนิคของเขาเหมาะกับสไตล์การทำทีมของ "เป๊ป" ที่สุด
  • ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์
    ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่ง โวสนั่นไม่ได้โม้ว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างอะไรกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะหันไปสวมสตั๊ดอย่างจริงจัง หลังตัดสินใจอำลาลู่วิ่งในปี 2017
  • ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนสำคัญ อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ กับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ชี้มีลุ้นเป็นตัวจริงได้เลย
  • วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ
    วงในทีม "ปีศาจแดง" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้รู้เรื่องว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า บอกแม้ "จ่ามู" มั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่ต่อ แต่ก็แอบเสียวว่าจะโดนทีมจากลีกอื่นๆ อย่าง เมเจอร์ลีก หรือ จีน ทุ่มเงินสอยไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »