ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้โรแมนติก!ซื้อของขวัญให้แฟนสาวฉลองวาเลนไทน์

โด้โรแมนติก!ซื้อของขวัญให้แฟนสาวฉลองวาเลนไทน์

Posted 16/02/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นแฟนหนุ่มตัวอย่างที่สาวๆ ทั่วโลกฝันหา หลังวางแผนสร้างความประทับใจให้กับหวานใจสุดเซ็กซี่เนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยการลงทุนเข้าร้านหรูหาซื้อของขวัญไปมอบให้ในวันพิเศษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ใช้เวลาวันว่างเดินหาซื้อของในกรุงมาดริด เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดสวย เพื่อฉลองวันแห่งความรักเมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส ที่ควงคู่หวานใจปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในพิธีแจกรางของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถูกภ่ายภาพสวมชุดเท่ เดินแวะเวียนเข้าร้านสินค้าหรู ก่อนออกมาพร้อมกับถุงใส่ของในมือขณะเดินไปขึ้นรถยนต์ของเจ้าตัว

สำหรับ โรนัลโด้ มิคิวลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 3 - 1 นาโปลี (อิตาลี)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไว้ลายแชมป์เก่าแม้จะโดน นาโปลี บุกมายิงขึ้นนำไปก่อนแต่ระเบิดฟอร์มไล่ยิงแซงเอาชนะไปได้อย่างสนุก 3-1 กุมความได้เปรียบในเกมแรกก่อนบุกไปเยือนที่อิตาลีในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • โดนก่อนแล้วไง!"ราชัน"กร้าวแซงดับนาโปลี3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไว้ลายแชมป์เก่าแม้จะโดน นาโปลี บุกมายิงขึ้นนำไปก่อนแต่ระเบิดฟอร์มไล่ยิงแซงเอาชนะไปได้อย่างสนุก 3-1 กุมความได้เปรียบในเกมแรกก่อนบุกไปเยือนที่อิตาลีในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560เรอัล มาดริด (สเปน) 3 - นาโปลี (อิตาลี) 1สนาม ...
  • ซีดานมั่นเบนซ์ยิ่งแกร่งหลังโดนวิจารณ์ฟอร์ม
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่น คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะแกร่งยิ่งขึ้นหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ระบุผิดหวังที่เห็นลูกทีมตัวเองโดนจวก แต่เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ "เบนซ์" เติบโตยิ่งขึ้น
  • อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้
    จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »