ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้เงา "เคลตัน" ซ้อมกับกิเลนก่อนฉะสุโขทัย

ไร้เงา "เคลตัน" ซ้อมกับกิเลนก่อนฉะสุโขทัย

Posted 16/02/2017 by goal.com


ดาวยิงแซมบ้าไม่ได้อยู่ในการฝึกซ้อมของเมืองทอง ยูไนเต็ดก่อนเปิดบ้านดวลค้างคาวไฟศึก 'ฟรายเดย์ไนท์' แล้ว

เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล น่าจะไม่ได้อยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อภายในคลิปความพร้อมที่สโมสรเผยแพร่ออกมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ไร้เงาเจ้าตัวในการฝึกซ้อมก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัด 'ฟรายเดย์ไนท์'

มีความชัดเจนว่าดาวยิงวัย 30 ปีจะย้ายออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม แน่นอน หลังช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ต่างโพสต์อำลาเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยและล่าสุดเขาไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมแล้ว จึงคาดว่า 'เคลตัน' จะไม่ได้เล่นสั่งลาแฟนบอลรวมถึงฉลองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ในเกมพบกับ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ เคลตัน ซิลวา ทำไปถึง 27 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากช่วยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าดับเบิ้ลแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้ว เจ้าตัวยังจารึกชื่อเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ยิงประตูได้เกิน 100 ประตูในไทยลีก ขณะเดียวกันจากการที่ยิงไปแล้ว 119 ประตูในโตโยต้า ไทยลีก ยังทำให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อความเหมาะสม! ส.บอล เตรียมเรื่องขอพระราชทานถ้วยใหม่สองรายการ
    สมาคมเตรียมดำเนินการทำหนังสือขอพระราชทาน ถ้วยคิงส์ คัพ ใบใหม่ รวมถึง ถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพ สำหรับการแข่งขันในปีหลังจากนี้ รวมถึงทำหนังสือขอพระราชวินิจฉัยเกี่ยวถ้วย ก,ข,ค,ง
  • OFFICIAL : เสริมกราบขวา! บุรีรัมย์ยืม "ภานุพงศ์" ปีกชลบุรี
    ปราสาทสายฟ้า คว้าตัว ภานุพงศ์ พลซา ปีกจากฉลามชล มาเสริมกราบขวาด้วยสัญญายืมตัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว ภานุพงศ์ พลซา ปีกดาวรุ่งจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมด้วยญญายืมตัว 1 ฤดูกาล รับเสื้อหมายเลข 28
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ตั้ง โค้ชหระ คุมทีมชุดบี
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้ง “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี นั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมชุดบีความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ พ้นจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี หลังจากคุมทีมประเดิม ไทยลีก 4 (T 4) เปิดบ้านพลาดท่าพ่าย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • "ซิโก้"พอใจเห็นแข้งไทยฟิต,เชื่อ"กอล์ฟ"กลับมาสมบูรณ์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม แข้งไทยมีความฟิตในระดับน่าพอใจ หลังจากเห็นเกมแรกของไทยลีกไปแล้ว เชื่อว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ถ้าสมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับได้ลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทองฯ จนเรียกความมั่นใจได้ จะกลับมาช่วยทีมชาติไทย ได้แน่นอน เนื่องจากแท็กติกทุกอย่างของทีม หัวหอกรายนี้เข้าใจดีอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »