ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชอบมาก!เดลอเรนติสเผยอยากซิวอิบราร่วมก๊วน

ชอบมาก!เดลอเรนติสเผยอยากซิวอิบราร่วมก๊วน

Posted 16/02/2017 by siamsport

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ระบุ หนึ่งในความฝันของตนคือการได้เซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ดาวเตะชาวสวีดิชเป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนชื่นชอบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ และบอกว่าความฝันของตนคือการได้ตัวแข้งชาวสวีดิชมาร่วมทัพ

ถึงแม้จะเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ อิบราฮิโมวิช ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำประตูไปแล้ว 20 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ ซึ่งมีรายงานระบุว่าเขาทำประตูได้มากพอสำหรับการผ่านเงื่อนไขที่จะได้ต่อสัญญากับทีมอีก 1 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้อดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดนก็ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้อ็อปชั่นนั้นเพื่ออยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้ารึเปล่า ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็เผยว่า อิบราฮิโมวิช ชอบ นาโปลี มากๆ และสักวันหนึ่งก็อาจจะไปเล่นให้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ด้วย

เด ลอเรนติส เผยว่า "การเซ็นสัญญาในฝันของผมน่ะเหรอ ? ผมมักจะพยายามเดินหน้าด้วยสิ่งที่ผมมีเสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมต้องการคือพ่อหนุ่มยักษ์ใหญ่ที่กำลังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยกินข้าวเย็นกับเขาใน ลอส แองเจลิส และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนขี้โมโหอยู่ตลอดเวลาก็ตาม พวกคุณคงรู้ใช่ไหมว่าผมพูดถึงใคร ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้
    จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว
  • บิ๊กยูเว่ลั่นไม่เครียดเรื่องต่อสัญญาดีบาล่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่ซีเรียสเลยกับเรื่องขยายสัญญาให้กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค เชื่อช่วงปลายเดือนนี้มีลุ้น
  • มิลานสู้ไม่ถอย!"ซูโซ่"ฮีโร่ยิงตีลาซิโอหืด1-1
    ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ ชวดโอกาสขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง หลังเปิดรังเจอทีเด็ดของ ซูโซ่ ดาวเตะตัวเก่งของ "ปีศาจแดง-ดำ" ซัดตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม แบ่งแต้มกันไป ในเกม "บิ๊กแมตช์" กัลโช่ เซเรีย อา วันจันทร์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • อิกวาอินโวลั่นฟอร์มกำลังเข้าฝัก
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า ยูเวนตุส โวลั่นตอนนี้ทั้งตัวเองและต้นสังกัดอยู่ในฟอร์มร้อนแรง หลังเพิ่งเหมาซัด 2 ประตูช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าชัยเหนือ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์ บอกเป็นเกมที่ยากและทีมต้องทำงานหนัก แต่โชคดีที่คู่แข่งมาโดนใบแดงเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »