ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชลอตติปลื้มเกมรุกเสือใต้สุดดุยำปืนใหญ่เละ

อันเชลอตติปลื้มเกมรุกเสือใต้สุดดุยำปืนใหญ่เละ

Posted 16/02/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับฟอร์มเกมรุกอันดุดันของลูกทีม หลัง "เสือใต้" เปิดบ้านยำใหญ่ อาร์เซน่อล 5-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว สะใจทีมคืนฟอร์มเก่งกลบเสียงวิจารณ์

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นเกมรุกที่ดุดันของลูกทีม หลังจากที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน อาร์เซน่อล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูสุดสวยช่วยให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 ทว่านาทีที่ 30 ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการที่ อเล็กซิส ซานเชซ ตามซ้ำลูกโทษของตัวเองเข้าไปตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังเป็น "เสือใต้" ที่ยำข้างเดียว และมาได้เพิ่มถึง 4 ประตู จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 53, ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่กดคนเดียวสองตุง นาทีที่ 56 กับ 63 และปิดท้ายด้วย โธมัส มุลลอร์ นาทีที่ 88 ทำให้ บาเยิร์น เก็บชัยชนะอย่างสวยงาม 5-1 ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนบุกไปเตะเกมเลกสองที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 7 มีนาคม

"มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมาก เราเล่นได้รัดกุมตลอดทั้งเกม และได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในเกมรุก ตำแหน่งของ ติอาโก้ มีความสำคัญมาก มันทำให้ ร็อบเบน, (ฟิลิปป์) ลาห์ม, (ดาวิด) อลาบา และ (ดั๊กลาส) คอสต้า มีพื้นที่เล่นเยอะมาก และมันทำให้เราสร้างโอกาสทำประตูได้ตั้งหลายครั้ง" อันเชลอตติ กล่าว

ด้าน ร็อบเบน ก็รู้สึกสะใจที่ บาเยิร์น สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังฟอร์มฝืดในระยะหลัง "ถ้านี่ยังไม่ใช่คำตอบสำหรับเรื่องนี้ ผมก็ไม่รู้แล้วล่ะ ผมเซอร์ไพรส์เล็กๆ นะ กับสกอร์ที่ออกมา แต่นี่แหละคือตัวตนที่แท้จริงของ บาเยิร์น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 5 - 1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถิติในรังแชมเปี้ยนส์ลีกยังยอดเยี่ยมชนะเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกันแล้ว หลังไล่ถล่มซ้ำรอยเก่าเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปอย่างขาดลอย 5-1 โอกาสเข้ารอบสูงก่อนตุนสกอร์บุกไปเยือนที่รังไอ้ปืนใหญ่นัดที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • แพ้ทาง!เสือใต้สุดโหดถล่มปืนกระบอกแตก5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถิติในรังแชมเปี้ยนส์ลีกยังยอดเยี่ยมชนะเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกันแล้ว หลังไล่ถล่มซ้ำรอยเก่าเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปอย่างขาดลอย 5-1 โอกาสเข้ารอบสูงก่อนตุนสกอร์บุกไปเยือนที่รังไอ้ปืนใหญ่นัดที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 256...
  • พี่เสือยิ้ม!บัวเต็งกลับมาซ้อมเบาๆแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน และ แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีถ้วนหน้า เมื่อ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมแบบเบาๆ แล้ว หลังจากหายหน้าไปนานเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอก ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ยังต้องแยกซ้อมตามลำพังต่อไป
  • เสือใต้เบิ้ลท้ายเกมขย้ำ2-0,เสือเหลืองพ่ายบ๊วย1-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หนทางคว้าแชมป์สดใส หลังบุกขย้ำ อิงโกลสตัดท์ ช่วงท้ายเกม 2-0 ทิ้งห่างไลป์ซิกรองจ่าฝูงที่เปิดรังพ่ายฮัมบูร์ก 0-3 ถึง 7 คะแนน ส่วน "เสือเหลือง'' ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแย่ บุกพ่ายบ๊วย ดาร์มสตัดท์ 1-2 ในศึก ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »