ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้หมดถ้าสดชื่น! "คาริสา" เปิดปากเรื่องหัวใจชายก็ดีหญิงก็ได้

ได้หมดถ้าสดชื่น! "คาริสา" เปิดปากเรื่องหัวใจชายก็ดีหญิงก็ได้

Posted 16/02/2017 by siamdara


ถือเป็นข่าวฮือฮาในเทศะกาลวาเลนไทน์เลยทีเดียวเมื่อเกิดกระแสข่าวลือกุ๊กกิ๊กรักร่วมเพศระหว่าง "คาริสา" คาร์โรไลน์ เอมมา สปริงเกตต์ กับนักร้องสาว "นท พนายางกูร"เหตุเพราะมีใช้สรรพนามแทนกันว่า"เมียค้าบ" แถมฝ่ายศิลปินสาวยังออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องความรักของคนเพศเดียวกัน เลยไม่พ้นเม้าส์ยกใหญ่

โดยก่อนที่ข่าวลือจะลุกลามไปไกลทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงก่อนยืนยันสถานะเป็นพี่เป็นน้องกันล่าสุดผู้สื่อข่าว efmtv ได้ไปสัมภาษณ์ "คาริสา" ถึงเรื่องนี้ และเธอได้ชร้แจงกับผู้สื่อข่าวโดยกล่าวว่า "ยังเรียกว่าคบหาดูใจไม่ได้ค่ะ เรียกว่าสนิทกันได้ แต่คบหายังไม่ได้คบไง รู้สึกดีต่อพี่นทมากเพราะพี่เขาน่ารัก อนาคตจะเป็นไปได้ไหมเอาไว้ตอบพรุ่งนี้แล้วกัน พรุ่งนี้ไม่รู้วันนี้ก็ตอบของวันนี้ ดูดิแต่ก่อนจะถามถึงเรื่องผู้ชายเนอะ ผู้ชายดีก็ชอบผู้ชาย ผู้หญิงดีก็ชอบผู้หญิง เราก็ไม่ได้จำกัดความรัก ถ้าเป็นการเปิดตัวขึ้นมาหนูว่าคงสนุกมากๆ หนูว่ารอติดตามดีกว่าว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ (หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ว"บึนปาก!ไม่แคร์วาเลนไทน์ ชาวเน็ตโฟกัสเอี่ยว"ป้อง"เปิดตัวสาวใหม่?
    หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"เปิดตัวหวานใจคนใหม่สนั่นโซเชียล ภายหลังจากไอจีของเขา "@pongnawat"โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาว และtagไปยัง "@euitanyawan"ไฮโซสาววัย 22 ปี "เอย -ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" พร้อมข้อความหวานฉ่ำ "you took my heart and never gave it back #ไม่โสดแล้วนะ รู้ยางงง HVD"
  • ช็อคโลก! ส่องคู่รักหญิง-หญิง รักออกแบบให้ต้องฉิ่งฉับ
    กลายเป็นที่ฮือฮารับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวอดีตรักเก่า พีช พชร อย่าง นท ฮือฮาไม่น้อยสำหรับคู่รัก หญิง-หญิง ที่ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีอยู่หลายคู่ด้วยกัน ล่าสุดกำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ระหว่าง นท เดอะสตาร์-คาริสา เดอะเฟส ที่ต้องจับตามองกันให้ดีๆ ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน แต่ก็ยังมีคู่รัก หญิง-หญิง ในช่วงนี้อีกหลายๆ คู่ ที่เขาเปิดเผยให้โลกรู้กันอย่างเต็มที่ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ลองไปเช็คลิสต์กันดูดีกว่า
  • ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!!
    พนางยางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ กับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปยังอีกฝ่ายในเชิงประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ สร้างความสนใจอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด นท พนางยางกูร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกรอบเตือนให้ทุกคนใจเย็นและตั้งสติกับกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์รับวาเลนไทน์ว่า
  • เหงาหนักมาก ปุ๊กลุก หัวใจเหี่ยวมานาน รับอยากมีคนดูแลหัวใจ
    ออกตัวแรงอีกคนแล้วสำหรับสาวแซ่บ อย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่าหัวใจแห้งเหี่ยวมาหลายปีสำหรับเรื่องความรัก และตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดใจสุดๆ แต่ก็ยังไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าหาญชาญชัยเข้ามาขายขนมจีบอย่างจริงจังสักรายปุ๊กลุ๊กรับว่า  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »