ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลกิ๊ปให้เมสซี่แค่2คะแนนเกมบุกแพ้เปแอสเช

เลกิ๊ปให้เมสซี่แค่2คะแนนเกมบุกแพ้เปแอสเช

Posted 16/02/2017 by siamsport

สะท้อนผลงาน! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นฟอร์มห่วยสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกโดน "เปแอสเช" สอนบอล จากมุมมองของ เลกิ๊ป ที่ให้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 เท่ากับ 4 แข้งร่วมทัพ หลังวาดลวดลายไม่ออก ขณะที่ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ เมินให้คะแนนแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 8 ราย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า อาจรู้สึกชีช้ำกะหล่ำปลีคูณสอง หลัง เลกิ๊ป สื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ให้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 สำหรับฟอร์มการเล่น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกและไม่มีโอกาสสัมผัสบอลในกรอบเขตโทษ "เปแอสเช" แม้แต่ครั้งเดียว รวมทั้งเสียการครองบอลซึ่งนำมาสู่ประตูที่ 2 ก่อนจบครึ่งแรกอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ 2 คะแนนซึ่งต่ำสุดในนัดนี้ เท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ, จอร์ดี้ อัลบา, อันเดร โกเมส และ อันเดรส อิเนียสต้า ขณะที่ มาร์ค อันเดร แตร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน เป็นผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยได้ 6 คะแนน

ด้าน มาร์ก้า สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ ปฏิเสธให้คะแนนนักเตะตัวจริง "บาร์ซ่า" ถึง 8 ราย โดยมีเพียง แตร์ ชเตเก้น, อัลบา และ เนย์มาร์ รวมถึง อีวาน ราคิติช และ ราฟินญ่า 2 ผู้เล่นสำรอง เท่านั้น ที่ได้คะแนนในเกมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • ดิมาเรียสุดติ่งยิงเบิ้ล!เปแอสเชกระหน่ำบาร์ซ่าหมดสภาพ4-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถอนแค้นได้สำเร็จหลังเคยถูกเขี่ยตกรอบเมื่อ2ปีที่แล้ว เมื่อเปิดรังไล่ยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดสภาพ 4-0 เกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย แม้จะเล่นแค่หนึ่งชั่วโมงแต่งัดฟอร์มพระเอกเหมาคนเดียวสองประตูพา เปแอสเช กุมความได้เปรียบก่อนยกพลไปเยือนคัมป์นูในเกมที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส...
  • งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามปั่นป่วนทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้ พร้อมชู เปแอสเช ตอนนี้แกร่งกว่าที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »