ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ยอมรับปืนใหญ่แพ้เสือใต้หมดรูป

เวนเกอร์ยอมรับปืนใหญ่แพ้เสือใต้หมดรูป

Posted 16/02/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับ ยากมากที่ทีมจะเข้ารอบ หลังแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 5-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ เยอรมัน วันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่วายครวญ ทีมโชคร้ายที่พลาดโอกาส 2 ครั้งก่อนจบครึ่งแรก เท่านั้นไม่พอเปิดครึ่งหลังมายังเสีย โรล็องต์ กอสซิแอลนี่ ก่อนจะโดนรัว 3 ลูกรวดใน 15 นาทีต่อมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยอมรับความพ่ายแพ้แบบดุษฎี หลังจากทีม "ปืนใหญ่" ออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมของเยอรมัน เปิดบ้าน อัลลิอันซ์ อารีน่า บอมบ์เละเทะ 5-1 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนี้เหมือนจะสูสีในตอนแรก เมื่อจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 โดย อาร์เยน ร็อบเบน ยิงให้เจ้าบ้านนำก่อนนาที 13 ก่อนจะโดน อเล็กซิส ซานเชซ ตีเสมอให้ทีมเยือนนาที 30 แต่เกม 45 นาทีหลังกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ "เสือใต้" ลงมายิงเอาๆ จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาที 53, ติอาโก้ อัลกันตาร่า เหมาสองลูกรวดนาที 56 และ 63 ปิดท้ายด้วย โธมัส มุลเลอร์ ยิงตอกฝาโลงนาที 88

แพ้ขาดลอยแบบนี้ทำให้ อาร์เซน่อล จ่อตกรอบ 2 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นซีซั่นที่ 7 ติดต่อกัน โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันเป็นเกมแปลกๆ เพราะผมมีความรู้สึกว่าเราเล่นดีในครึ่งแรก และเรามีโอกาสดีๆ 2 ครั้งช่วงก่อนจบครึ่งแรก จากนั้นเราก็เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่เป็นใจ เริ่มด้วยการเสีย กอสซิแอลนี่ (เจ็บนาที 49) จากนั้นก็เสีย 2 ประตูนาที 53 และ 56"

"โดยเฉพาะประตูที่สอง มันแย่มาก เพราะก่อนนี้เราได้เตะมุม และเรามีนักเตะในเขตโทษ 5 คน และมีบอลสองลูกในสนาม แล้วพวกเขาก็เปิดเกม และเราเสียประตู ปัญหาของจริงเกิดขึ้นหลังจากเสียประตูที่สาม เพราะเรารวนไปหมด และเหมือนใจเสียไปแล้ว เราดูง่อนๆ แง่นๆ และในช่วง 25 นาทีสุดท้ายมันเป็นฝันร้ายชัดๆ เพราะเราไม่ตอบโต้เลย" 

อาร์เซน่อล เสีย 3 ประตู (ลูกที่ 2-1 ถึง 4-1) ในเวลาห่างกัน 10 นาที หรือ 15 นาทีหลังจากเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ออกจากสนามเพราะเจ็บกล้ามเนื้อในจังหวะเหยียดขาสกัดบอล "ถ้าคุณถามว่าผมอยากมี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ในสนามหรือไม่ ก็แน่นอนอยู่แล้ว และมันยากมากที่จะประเมินผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ความจริงคือเราต้องรับมือกับผลการแข่งขัน ตอนนี้มันไม่สำคัญแล้วว่าเราจะพูดอะไร เพราะยังไงมันก็เป็นผลเสียต่อเราจากผลการแข่งขันที่ย่ำแย่"

เวนเกอร์ ยอมรับความจริงว่ายากมากที่ทีมจะเข้ารอบได้ แต่ก็เตรียมกลับไปวิเคราะห์ประตูที่เสียไป "มีสองประตู (ประตูที่ 2-3) ที่ยากจะยอมรับได้ ในนาที 53 และ 56 เราจะต้องวิเคราะห์ แต่ดูจากภายนอกแล้วเหมือนเราเสียกระบวนไป เราไม่เพียงแค่เสียเซนเตอร์แบ๊กเท่านั้น แต่หลังจากประตูที่สามมันมีทั้งเรื่องสภาพจิตใจ และระเบียบวินัยในเกม เพราะก่อนหน้านั้นเราคุมพวกเขาได้ดี"

ทั้งนี้ หลังโดนยิงเละ 5 ลูก ทำให้ อาร์เซน่อล เป็นเจ้าของสถิติใหม่ที่อาจไม่ยากได้ คือ เป็นทีมอังกฤษทีมแรกที่เสียประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง  200 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 5 - 1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถิติในรังแชมเปี้ยนส์ลีกยังยอดเยี่ยมชนะเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกันแล้ว หลังไล่ถล่มซ้ำรอยเก่าเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปอย่างขาดลอย 5-1 โอกาสเข้ารอบสูงก่อนตุนสกอร์บุกไปเยือนที่รังไอ้ปืนใหญ่นัดที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • แพ้ทาง!เสือใต้สุดโหดถล่มปืนกระบอกแตก5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถิติในรังแชมเปี้ยนส์ลีกยังยอดเยี่ยมชนะเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกันแล้ว หลังไล่ถล่มซ้ำรอยเก่าเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปอย่างขาดลอย 5-1 โอกาสเข้ารอบสูงก่อนตุนสกอร์บุกไปเยือนที่รังไอ้ปืนใหญ่นัดที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 256...
  • ซีอีโอเสือเหลืองลั่นปืนเปล่าทาบทูเคิ่ล
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาร์เซน่อล ไม่ได้เข้ามาเจรจาเพื่อขอให้ โธมัส ทูเคิ่ล ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนที่ลือกัน ชี้ ตอนนี้ ทูเคิ่ล ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีด้วย
  • อเล็กซิสเบิ้ล!ปืนรัวฮัลล์2-0แซงเรือขึ้นที่3
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ "เดอะไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ เหมาสองประตู เก็บสามแต้มพร้อมแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นอันดับสามชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560อาร์เซน่อล 2-0 ฮัลล์ ซิตี้ สนาม:เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์เซน่อลเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของฮัลล์ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »