ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดายเออร์แนะอัลลี่อยู่พัฒนาฝีเท้ากับไก่ต่อไป

ดายเออร์แนะอัลลี่อยู่พัฒนาฝีเท้ากับไก่ต่อไป

Posted 16/02/2017 by siamsport


เอริค ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงแนะ เดเล่ อัลลี่ กองกลางดาวรุ่ง อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป ชี้สตาร์ทีมชาติอังกฤษยังเด็กมาก และได้อยู่ในสถานที่ดีที่สุดแล้ว เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ดูแลเป็นอย่างดี และจะช่วยให้พัฒนาฝีเท้าต่อไป

เอริค ดายเออร์ กองหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม ไม่ควรที่จะรีบร้อนย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปในเวลานี้

อัลลี่ ทำผลงานยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก เอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ (240 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดยยิง 10 ประตูในซีซั่นแรกกับพรีเมียร์ลีก และซัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาล 2016-17 จนทำให้ตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรชั้นนำ ทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดายเออร์ ออกมาแนะว่า แข้งดาวรุ่งควรที่จะอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

 "เขายังเด็กมาก ผมคิดว่าทุกคนต้องไม่ลืมเรื่องนั้น เขาได้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมแล้ว เพราะเขามีระบบที่คอยสนับสนุนอยู่รอบตัวเขา รวมถึงผู้จัดการทีมและกลุ่มนักเตะที่จะคอยดูแลเขาเป็นอย่างดี"

"บางครั้งคุณก็ต้องให้ความใส่ใจกับพวกนักเตะดาวรุ่ง ว่าพวกเขาสามารถรับมือได้และจะได้รับการดูแลในฐานะเด็กหนุ่มวัย 20 ปี และไม่ได้เป็นเพียงแค่ทรัพย์สินเท่านั้นหรือไม่ ผมคิดว่าเขาได้รับการดูแลอย่างดีมากๆ ที่นี่และหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีกนาน" ดายเออร์ กล่าว

สำหรับ อัลลี่ เริ่มต้นอาชีพกับ เอ็มเค ดอนส์ โดยลงสนาม 88 นัด ก่อนย้ายมายังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปิ๊งฟอร์มแบ็กดาวรุ่งนกแก้ว
    มาร์ก นาบาร์โร่ แบ็กขวาอนาคตไกล เอสปันญ่อล เนื้อหอมไม่เบาแม้เพิ่งขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้ หลัง ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีให้ความสนใจ แต่ "หงส์แดง" อาจต้องทุ่มกว่า 20 ล้านปอนด์ หากอยากได้ไปเสริมเกมรับ
  • เอาจริง!ไก่พร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ พาเลซ โดยที่ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ก็เคยขอซื้อ ซาฮา มาแล้ว แต่โดนปฏิเสธเพราะค่าตัวต่ำไป
  • ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมาร่วมทีม เหตุผลเพราะประทับใจฝีเท้าตั้งนานแล้ว มั่นใจเทคนิคของเขาเหมาะกับสไตล์การทำทีมของ "เป๊ป" ที่สุด
  • ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์
    ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่ง โวสนั่นไม่ได้โม้ว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างอะไรกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะหันไปสวมสตั๊ดอย่างจริงจัง หลังตัดสินใจอำลาลู่วิ่งในปี 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »