ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาบีเชียร์เป๊ปสอยวิลเชียร์ร่วมทัพเรือใบ

ชาบีเชียร์เป๊ปสอยวิลเชียร์ร่วมทัพเรือใบ

Posted 16/02/2017 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่า มั่นใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจสอย แจ็ค วิลเชียร์ มาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แน่นอนถ้าหากมีโอกาส เพราะประทับใจนักเตะตั้งแต่สมัยคุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางตัวเทพของทีมชาติสเปน และบาร์เซโลน่า เชียร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายเก่าสมัย "เจ้าบุญทุ่ม" และกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมควรสอย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังอนาคตไม่แน่นอน และตอนนี้ก็โดนส่งมาเล่นกับ บอร์นมัธ แบบยืมตัว


 ซิตี้ กับ วิลเชียร์ เป็นข่าวขึ้นมาเพราะ เป๊ป ให้สัมภาษณ์ชื่นชมนักเตะก่อนเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะจอมอาภัพที่มีปัญหาโรคเดี้ยงเล่นงานตลอด สร้างความประทับใจให้กุนซือชาวสเปน ตั้งแต่สมัยเล่นให้ อาร์เซน่อล เจอ บาร์ซ่า เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011

ชาบี กล่าวว่า "ผมรู้ว่าเป๊ปมีความเคารพนับถือวิลเชียร์มาก เขาสร้างความประทับใจให้บาร์เซโลน่าตอนเราเจอกับอาร์เซน่อลปี 2011 ผมเองก็ประทับใจในตัวเขามากในวันนั้น และผมรู้ว่าเป็ปก็รู้สึกเหมือนกัน และเขาเป็นนักเตะที่เป๊ปตามดูมานับตั้งแต่นั้น เราคุยเรื่องเขากัน และมันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่จะลืมได้ง่ายๆ"

"ในแง่เทคนิคเขาเป็นนักเตะแบบที่เป๊ปชอบ ปัญหาเดียวของเขาคืออาการบาดเจ็บ และถ้าไม่ใช่เพราะเรื่องที่ว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกได้ ตอนนี้เขาเหมือนจะไปได้สวยในเรื่องสภาพความฟิต และถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญาเขาตอนซัมเมอร์ ผมมั่นใจว่า เป๊ปจะพิจารณาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดายเออร์แนะอัลลี่อยู่พัฒนาฝีเท้ากับไก่ต่อไป
    เอริค ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงแนะ เดเล่ อัลลี่ กองกลางดาวรุ่ง อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป ชี้สตาร์ทีมชาติอังกฤษยังเด็กมาก และได้อยู่ในสถานที่ดีที่สุดแล้ว เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ดูแลเป็นอย่างดี และจะช่วยให้พัฒนาฝีเท้าต่อไป
  • หงส์ปิ๊งฟอร์มแบ็กดาวรุ่งนกแก้ว
    มาร์ก นาบาร์โร่ แบ็กขวาอนาคตไกล เอสปันญ่อล เนื้อหอมไม่เบาแม้เพิ่งขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้ หลัง ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีให้ความสนใจ แต่ "หงส์แดง" อาจต้องทุ่มกว่า 20 ล้านปอนด์ หากอยากได้ไปเสริมเกมรับ
  • เอาจริง!ไก่พร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ พาเลซ โดยที่ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ก็เคยขอซื้อ ซาฮา มาแล้ว แต่โดนปฏิเสธเพราะค่าตัวต่ำไป
  • ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมาร่วมทีม เหตุผลเพราะประทับใจฝีเท้าตั้งนานแล้ว มั่นใจเทคนิคของเขาเหมาะกับสไตล์การทำทีมของ "เป๊ป" ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »