ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ้าตัดผมทั้งบ้าน!พี่ชายป็อกบาตัดผมทรงใหม่รับขวัญเกมดวลน้องชาย

บ้าตัดผมทั้งบ้าน!พี่ชายป็อกบาตัดผมทรงใหม่รับขวัญเกมดวลน้องชาย

Posted 16/02/2017 by mthai

ฟลอเรนแตง ป็อกบา แบ็กซ้ายแซงต์ เอเตียนน์  ที่กำลังจะได้ลงดวลกับ พอล ป็อกบา น้องชายที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความบ้าทรงผมเหมือนกันด้วยการไปตัดผมสำหรับเกมดังกล่าวโดยเฉพาะ

เป็นที่รู้กันดีว่า พอล ป็อกบา คือดาวเตะจอมแฟชั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมักจะเปลี่ยนทรงผมอยู่ตลอดเวลา เช่นกันกับ ฟลอเรนแตง ป็อกบา พี่ชายของเขาที่ล่าสุดได้อวดทรงผมที่ตัดเอาไว้สำหรับเกม ยูฟ่ายูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายที่จะดวลกับน้องชายของเขา ด้วยการไปหั่นผมให้มีลายหมายเลขเสื้อเบอร์ 19 ซึ่งเป็นเบอร์ของเขาเอง และเบอร์  6 ที่เป็นเบอร์ของน้องชาย ไว้ที่ด้านข้าง ศรีษะทั้งสองฝั่ง ส่วนด้านหลังก็เป็นตัว พี ที่ย่อมาจากนามสกุล เรียกได้ว่าบ้าทำผมกันทั้งบ้านจริงๆบ้านนี้
สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ แซงต์ เอเตียนน์  ในศึกยูฟ่ายูโรป้าลีก วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.05 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติเยี่ยม!เสือใต้ชนะเกมยุโรปในรัง16นัดติด
    เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ทำสถิติชนะการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บ้านตัวเอง 16 นัดติดต่อกัน หลังถล่ม อาร์เซน่อล จากอังกฤษ 5-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2017
  • มูเผยแม่ป็อกบาอยากให้ผีเจ๊าแซงต์-เอเตียน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เยโอ โมริบา มารดาของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด และของ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองกลาง แซงต์-เอเตียน อยากให้เกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันจบลงด้วยการเจ๊ากัน พร้อมเชื่อ พี่น้อง ป็อกบา คงตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกันเอง
  • ไก่จัดหนัก!ส่งเคนนำทัพบุกรังเกนท์ลุ้นเฮกู้หน้า
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 จากพรีเมียร์ลีก ที่ผลงานเกมยุโรปแย่ คว้าอันดับสามรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. ต้องหล่นมาเล่นถ้วยยูโรปา นัดนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด นำโดย แฮร์รี่ เคน ยกพลบุก เกนท์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ.นี้ (เวลา : 01.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เต็มอัตราศึก!ป็อกบานำทัพผีรับมือแซงต์-เอเตียน
    "ป็อกตัดป็อก" นัดนี้ในสนามไม่ใช่แค่เป็นศึกของสโมสรแต่ทว่ายังเป็นการต่อสู้ของสองพี่น้อง ปอล ป็อกบา และ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา อีกด้วย โดย ปีศาจแดง ต้องไร้ 2 กองหลังจอมแกร่งอย่าง มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ แมนฯยูฯ พร้อมจัดทัพเต็มอัตรา เกมเปิดรังดวล แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. นี้ PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา : 03.05 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »