ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติส่วนตัว!โด้แอสซิสต์ชปล.มากสุดกับราชัน

สถิติส่วนตัว!โด้แอสซิสต์ชปล.มากสุดกับราชัน

Posted 16/02/2017 by siamsport

แม้จะทำประตูศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้มานานแล้ว แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง หลังทำลายสถิติส่วนตัวด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนซัดในเกมยุโรปมากที่สุดในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งผ่านบอลให้ โทนี่ โครส พังประตูในนัดที่ถล่ม นาโปลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำลายสถิติส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการแอสซิสต์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ที่จำนวน 5 ครั้ง หลัง "ราชันชุดขาว" เอาชนะ นาโปลี คู่แข่งจากอิตาลี 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนทำเซอร์ไพรส์เมื่อขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงไกลของ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ในนาทีที่ 8 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็วจาก คาริม เบนเซม่า ใน 10 นาทีต่อมา ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะแซงขึ้นนำ 2-1 จากลูกที่ โรนัลโด้ เปิดบอลไปให้ โทนี่ โครส ยิงเข้าไปไม่พลาด ในนาทีที่ 49 และมาได้ประตูปิดท้ายจาก คาเซมิโร่ ในนาทีที่ 54 ทำให้ทีมเจ้าถิ่นกุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนที่สนามซาน เปาโล ในเกมที่ 2 วันอังคารที่ 7 มีนาคม นี้

จากการที่ "ซีอาร์เซเว่น" จ่ายให้ โครส ในนัดนี้ ทำให้เขาได้สร้างสถิติส่วนตัวขึ้นมาใหม่ด้วยการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงเยอะที่สุดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ภายในฤดูกาลเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยจำนวน 5 แอสซิสต์ด้วยกัน ซึ่งมากที่สุดในทีม "ราชันชุดขาว" เหนือกว่า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ที่จ่ายให้เพื่อนยิง 3 ประตูในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ โรนัลโด้ จะทำแอสซิสต์ไปแล้วมากมายในศึก "ยูซีแอล" ฤดูกาลนี้ แต่เขากลับมีสถิติปืนฝืดเจาะตาข่ายคู่แข่งในเกมยุโรปไม่ได้มายาวนานถึง 523 นาที เข้าไปแล้ว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »