ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์สเบิร์กขยายสัญญาไลป์ซิกถึงปี2022

ฟอร์สเบิร์กขยายสัญญาไลป์ซิกถึงปี2022

Posted 16/02/2017 by siamsport


เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกจอมพลิ้ว แอร์เบ ไลป์ซิก จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย เผยแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด

เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022

ฤดูกาลนี้ ฟอร์สเบิร์ก ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ด้วยสถิติ 5 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จนช่วยให้ทีมน้องใหม่อย่าง ไลป์ซิก ก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างเซอร์ไพรส์ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 2 ตามหลัง "เสือใต้" 4 แต้ม

"ผมดีใจมากที่ได้ขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี ผมรู้สึกเป็นที่ยอมรับของที่นี่ และก็อยากจะประสบความสำเร็จมากๆ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และผมเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีมประสบความสำเร็จในอนาคต" สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลป์ซิกสะอึก!โพลเซ่นเจ็บต้นขาพัก6สัปดาห์
    นอกจากแพ้ ฮัมบูร์ก แล้ว แอร์เบ ไลป์ซิก ยังเจอข่าวร้ายอีก หลัง ยุสซุฟ โพลเซ่น ดาวยิงตัวเก่ง เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาทั้งที่ลงมาเป็นสำรอง คาดแข้งชาวเดนมาร์กต้องพักราว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • วิดาลลั่นไม่คิดลาเสือใต้ซบสิงห์บลูส์
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี พร้อมตั้งเป้าอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ
  • นอยเออร์ปัดข่าวเป๊ปเตรียมดึงซบเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงโล่งอก หลัง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารขวัญใจ ย้ำชัดข่าวลือเรื่องที่ตนอาจย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกกุนซือชาวสเปน มีเบอร์โทรศัพท์ตนก็จริง แต่ไม่เคยโทรมาคุยเรื่องดังกล่าวเลย
  • ชาลเก้เตรียมทุ่ม16ลป.งาบเบนทาเล็บถาวร
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว ชาลเก้ 04 พร้อมควักสินสอดราว 16 ล้านปอนด์ เพื่อดึง นาบิล เบนทาเล็บ กองกลางอนาคตไกล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากแข้งชาวแอลจีเรียลงรับใช้ "ราชันสีน้ำเงิน" ครบ 20 นัด ตามออปชั่นที่ระบุไว้ และคาดว่าจะเกิดขึ้นในแมตช์กับ เอฟเซ โคโลญจน์ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »