ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้โม้!อิบราลั่นผียังโหดกว่านี้ได้

ไม่ได้โม้!อิบราลั่นผียังโหดกว่านี้ได้

Posted 17/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ หลังล่าสุดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังเล่นกันได้ดีกว่านี้อีก หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช รับบทพระเอกในเกมนี้เมื่อเหมาทั้ง 3 ประตูให้ทีม จนทำให้เขาสามารถทำแฮตทริกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้เป็นครั้งแรก พร้อมกับทำให้ยอดรวมการทำประตูของเขาในซีซั่นนี้จากการลงเล่นในทุกรายการเพิ่มเป็น 23 ลูกแล้ว

ดาวเตะชาวสวีดิช เผยว่า "เราสร้างโอกาสสวยๆ ได้หลายครั้ง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้ชัยชนะดีๆ กับการเล่นในบ้าน และเราจะนำสิ่งนี้ติดตัวไปกับเราในนัดสองด้วย มันเป็นเกมที่ดี แต่ผมคิดว่าเราสามารถเล่นกันให้ดีกว่านี้ได้ ทุกครั้งที่ผมเล่นกับ แซงต์-เอเตียน ผมจะทำงานอย่างหนักและจะทำได้หลายลูกเสมอ วันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมทำได้หลายประตู และหวังว่าผมจะสามารถทำแบบนี้ได้อีกในสัปดาห์หน้า"

"เรากำลังเก็บชัยชนะได้หลายนัดก็จริง แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาสั้นๆ สิ่งที่สำคัญก็คือการที่เราต้องชนะต่อไปเรื่อยๆ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้เรามีความสุขกันมากๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล เรายังมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการ และที่จริงเราก็ได้แชมป์ในการแข่งรายการที่ 5 ไปแล้ว (หมายถึง คอมมิวนิตี้ ชิลด์)" อิบราฮิโมวิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราแฮตทริก!ผีโชว์แจ่มอัดแซงต์-เอเตียน3-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด แซงต์-เอเตียน ไปก่อน 3-0 แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อที่สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีม นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • อิบราแฮตทริก!ผีโชว์แจ่มอัดแซงต์-เอเตียน3-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด แซงต์-เอเตียน ไปก่อน 3-0 แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อที่สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีม นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 32 ทีม นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 3 - 0 แซงต์-เอเตียน (ฝรั่งเศส) สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, แมนเชสเตอ...
  • เต็มอัตราศึก!ป็อกบานำทัพผีรับมือแซงต์-เอเตียน
    "ป็อกตัดป็อก" นัดนี้ในสนามไม่ใช่แค่เป็นศึกของสโมสรแต่ทว่ายังเป็นการต่อสู้ของสองพี่น้อง ปอล ป็อกบา และ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา อีกด้วย โดย ปีศาจแดง ต้องไร้ 2 กองหลังจอมแกร่งอย่าง มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ แมนฯยูฯ พร้อมจัดทัพเต็มอัตรา เกมเปิดรังดวล แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. นี้ PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา : 03.05 น. เป็นต้นไป
  • จุดต่างสำคัญ! เฟอร์ดินานด์ชี้สาเหตุพาผีประสบความสำเร็จกว่าปืนใหญ่
    อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษวิจารณ์ไอ้ปืนใหญ่ไม่มีการพัฒนาจนคว้าน้ำเหลวทุกปี พร้อมเผยคำพูดของ RVP ที่เกี่ยวกับอดีตต้นสังกัดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »