ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูพริตตี้เงินล้านไปทะเล นางกระพริบไฟหน้าสาหัส!!นะยูว์

ดูพริตตี้เงินล้านไปทะเล นางกระพริบไฟหน้าสาหัส!!นะยูว์

Posted 17/02/2017 by siamdara

ช่วงนี้"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"นางหนีหนาวไประเบิด!!ร้อนที่ทะเลพัทยาจ้า

งานนี้กุ้งหอย ปูปลา ขยับปากฟ้องมาว่าทะเลเดือด!!

เหอ เหอ จะไม่เดือด!!ไงไหว ดูดินางจัดชุดใหญ่ไฟหน้ากระพริบๆๆขนาดน้าน..นน

กลับกทม.เถอะ  ก่อนที่กุ้งหอยปูปลาจะตามืดมิดเพราะเจอไฟหน้ากระพริบสาหัส!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้หมดถ้าสดชื่น! "คาริสา" เปิดปากเรื่องหัวใจชายก็ดีหญิงก็ได้
    ถือเป็นข่าวฮือฮาในเทศะกาลวาเลนไทน์เลยทีเดียวเมื่อเกิดกระแสข่าวลือกุ๊กกิ๊กรักร่วมเพศระหว่าง "คาริสา" คาร์โรไลน์ เอมมา สปริงเกตต์ กับนักร้องสาว "นท พนายางกูร"เหตุเพราะมีใช้สรรพนามแทนกันว่า"เมียค้าบ" แถมฝ่ายศิลปินสาวยังออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องความรักของคนเพศเดียวกัน เลยไม่พ้นเม้าส์ยกใหญ่
  • "แก้ว"บึนปาก!ไม่แคร์วาเลนไทน์ ชาวเน็ตโฟกัสเอี่ยว"ป้อง"เปิดตัวสาวใหม่?
    หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"เปิดตัวหวานใจคนใหม่สนั่นโซเชียล ภายหลังจากไอจีของเขา "@pongnawat"โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาว และtagไปยัง "@euitanyawan"ไฮโซสาววัย 22 ปี "เอย -ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" พร้อมข้อความหวานฉ่ำ "you took my heart and never gave it back #ไม่โสดแล้วนะ รู้ยางงง HVD"
  • ช็อคโลก! ส่องคู่รักหญิง-หญิง รักออกแบบให้ต้องฉิ่งฉับ
    กลายเป็นที่ฮือฮารับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวอดีตรักเก่า พีช พชร อย่าง นท ฮือฮาไม่น้อยสำหรับคู่รัก หญิง-หญิง ที่ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีอยู่หลายคู่ด้วยกัน ล่าสุดกำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ระหว่าง นท เดอะสตาร์-คาริสา เดอะเฟส ที่ต้องจับตามองกันให้ดีๆ ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน แต่ก็ยังมีคู่รัก หญิง-หญิง ในช่วงนี้อีกหลายๆ คู่ ที่เขาเปิดเผยให้โลกรู้กันอย่างเต็มที่ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ลองไปเช็คลิสต์กันดูดีกว่า
  • ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!!
    พนางยางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ กับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปยังอีกฝ่ายในเชิงประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ สร้างความสนใจอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด นท พนางยางกูร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกรอบเตือนให้ทุกคนใจเย็นและตั้งสติกับกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์รับวาเลนไทน์ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »