ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งปืนช้ำ!2สื่อดังให้คะแนนต่ำเกมแพ้พี่เสือ

แข้งปืนช้ำ!2สื่อดังให้คะแนนต่ำเกมแพ้พี่เสือ

Posted 17/02/2017 by siamsport

สะท้อนผลงาน! บิลด์ และ เลกิ๊ป 2 สื่อดัง พร้อมใจมอบคะแนนให้นักเตะ อาร์เซน่อล เพียงน้อยนิด หลังโชว์ฟอร์มห่วยแตกเกินรับไหวในเกมแพ้ บาเยิร์น โดยสื่อเบียร์จวก เมซุต โอซิล และ ชโคดราน มุสตาฟี่ ทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ขณะที่สื่อแดนน้ำหอมให้คะแนน อเล็กซ์ อิโวบี้ ต่ำสุดในสนาม

บิลด์ หนังสือพิมพ์ของเยอรมัน และ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส ให้คะแนนนักเตะ อาร์เซน่อล ในระดับแย่เกือบทั้งทีม สำหรับฟอร์มการเล่น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สื่อดังแดนเบียร์ ที่ให้คะแนนจาก 1 (ดีสุด) - 6 (เลวร้าย) ให้ เมซุต โอซิล สตาร์กองกลาง "ปืนใหญ่" 5 และนิยามว่า "ไม่มีอะไรโดดเด่นและไม่สามารถสร้างความประทับใจใดได้เลย" ขณะที่ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังร่วมทัพ ได้ 5 เช่นกัน หลังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวและล้มเหลวในการประกบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า "เสือใต้" ในจังหวะขึ้นโหม่งประตูขึ้นนำ 2-1

ด้าน เลกิ๊ป ให้คะแนน อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวรุ่ง เพียง 2 เต็ม 10 ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในสนาม ขณะที่ โอซิล, เอคตอร์ เบเยริน, มุสตาฟี่ และ คีแรน กิ๊บบ์ส ได้ 3 คะแนนเท่ากัน ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล ที่ได้คะแนนสูงสุด โดยได้ 6 คะแนนเท่ากัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »