ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สดใส!ลาห์มเชื่อเสือใต้จ่อลิ่วรอบ8ทีมชปล.

สดใส!ลาห์มเชื่อเสือใต้จ่อลิ่วรอบ8ทีมชปล.

Posted 17/02/2017 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านกระซวก อาร์เซน่อล 5-1 ในเกมเลกแรก รอบ 16 ทึมสุดท้าย พร้อมโวทีมตนเล่นช่วงครึ่งหลังในเกมดังกล่าวได้สุดยอดมาก

 ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ทีมตนมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน อาร์เซน่อล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ชัยชนะสุดขาดลอยครั้งนี้ทำให้ บาเยิร์น ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนบุกไปเตะเกมเลกสอง ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 7 มีนาคม


"ก่อนเสียจุดโทษให้พวกเขา เราเล่นกันได้ดีมากๆ และหลังจากนั้นเราก็ฟอร์มหลุดไปเลยจนถึงช่วงพักครึ่ง แต่หลังจากกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการคุมเกม และมาทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดี ชัยชนะ 5-1 ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ก่อนลงเตะเกมเลกสอง" ลาห์ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »