ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนไฟเขียวแล้ว!อเล็กซิสบินไปเวนิซ

ปืนไฟเขียวแล้ว!อเล็กซิสบินไปเวนิซ

Posted 17/02/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ออกเดินทางไปยังเมืองเวนิซพร้อมกับเพื่อนของเขา โดยที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นคนอนุญาตเอง และมันก็มีแววสูงที่เจ้าตัวจะไม่ถูกใช้งานในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดดวลกับ ซัตตัน ยูไนเต็ด

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ในขณะที่เดินทางออกจากสนามบินฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน หลังจากที่ต้นสังกัดเพิ่งออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า อเล็กซิส ขึ้นเครื่องบินของเที่ยวบิน บริติช แอร์เวย์ส ที่เดินทางไปยังเมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี โดยที่มีเพื่อนของเขาเดินทางไปด้วย ซึ่งทาง "ไอ้ปืนใหญ่" อนุญาตให้เขาไปพักได้เอง

จากเรื่องในครั้งนี้ทำให้มีโอกาสสูงมากที่ดาวเตะทีมชาติชิลีจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเจอกับ ซัตตัน ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดย อเล็กซิส ถือเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ปัจจุบันทำประตูไป 20 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »