ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทุ่มสุดตัว!เบติสหวังเผด็จศึกจัดกาสโตรนำพลเยือนกรานาด้า

ทุ่มสุดตัว!เบติสหวังเผด็จศึกจัดกาสโตรนำพลเยือนกรานาด้า

Posted 17/02/2017 by siamsport

เรอัล เบติส ของ บีคตอร์ ซานเชซ ยังคลำเป้าไม่เจอด้วยการพาทีมเจ๊าในลีกมา 3 นัดติด ทีมเยือนเกมนี้ต้องขาดแข้งหลักอย่าง เคร์มาน เปซเซลล่า และ ดาเนียล เซบาโยส ที่ติดโทษแบน แถม ฆัวกิน ซานเชซ ยังเจ็บชวดลงสนาม โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง รูเบน กาสโตร ลงส่อง เกมบุกรัง กรานาด้า ทีมรองบ๊วย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 23 ฤดูกาล 2016-17)


วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560


กรานาด้า (19) - เรอัล เบติส (13)  


ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส, (กรานาด้า)

          ลูกัส อัลการาซ เทรนเนอร์ของกรานาด้า พาทีมบุกไปพ่ายให้กับ เออิบาร์ มายับเยิน 0-4 ในลา ลีกา เกมล่าสุด รั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน

          0ความพร้อมแมตช์นี้ได้ตัว มัตติเยอ โซนิเย่ร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ชาวฝรั่งเศส ฟื้นจากอาการบาดเจ็บต้นขา กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มี ดาบิด ลอมบาน ปราการหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการได้ใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบ ตามโควตาพอดี

          อย่างไรก็ตามรายของ เรเน่ เคอร์ฮิน มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวีเนีย มีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวน แม้สามารถลงฝึกซ้อมได้ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของเทรนเนอร์ฟิตเนสอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ กาสตอน ซิลวา และ ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย แต่สองรายหลังจะสามารถช่วยทีมได้แน่นอน

          คาดว่าแนวรับเกมนี้จะใช้งาน มัตติเยอ โซนิเย่ร์ ลงมายืนเป็นสามปราการหลังตัวกลางร่วมกับ สเวอร์รีร์ อินกี้ อินกาสัน และ กาสตอน ซิลวา

          ในแดนกลางวาง อาลี มัลเล่, อูเช่ อั๊กโบ้, อันเดรียส เปเรยร่า ลงทำเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง อาร์เต็ม คราเว็ตส์ กับ อาเดรียน รามอส เข้าทำประตู

          สลับมาดู เรอัล เบติส ของ บีคตอร์ ซานเชซ พาทีมเปิดรังเสมอ บาเลนเซีย มาแบบโนสกอร์ 0-0 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้เสมอสามนัดติดแล้วในลีก

          สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด เคร์มาน เปซเซลล่า กับ ดาเนียล เซบาโยส ที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบตามกำหนด

          ในรายของ ราฟา นาบาร์โร่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้าย จนไม่สามารถลงซ้อมได้เช่นเดียวกับ ฆัวกิน ซานเชซ ที่เจ็บหัวเข่า และ โฆเซ่ การ์ลอส ซึ่งอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

          ข่าวดีคือได้ ไรอัน ดองค์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่คงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ ในแดนกลางให้ เปตรอส ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2020 ลงทำเกมกับ รูเบน ปาร์โด้ และ ดาร์โก บราซานัช ช่วยกันป้อนบอลให้ อเล็กซ์ อาเลเกรีย กับ รูเบน กาสโตร เข้าถล่มตาข่าย

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          กรานาด้า: กี เยร์โม่ โอชัว - ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ (กัปตันทีม), มัตติเยอ โซนิเย่ร์, สเวอร์รีร์ อินกี้ อินกาสัน, กาสตอน ซิลวา, อิซัก เกวนก้า - อาลี มัลเล่, อูเช่ อั๊กโบ้, อันเดรียส เปเรยร่า - อาร์เต็ม คราเว็ตส์, อาเดรียน รามอส

          เรอัล เบติส: อันโตนิโอ อาดาน (กัปตันทีม) - คริสเตียโน่ ปิชชินี่, อิสซ่า ม็องดี้, บรูโน่ กอนซาเลซ, อลิน ทอสก้า, ริซ่า ดูร์มิซี่ - เปตรอส, รูเบน ปาร์โด้, ดาร์โก บราซานัช - อเล็กซ์ อาเลเกรีย, รูเบน กาสโตร

          ผู้ตัดสิน: ดาเนียล โอกอน อาร์ราอีซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - การลงเล่น 7 นัดหลังในลีกาของ เรอัล เบติส มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ลูกต่อนัด

         - เรอัล เบติส เสมอมา 3 นัดติดในการเล่นลีกา

         - กรานาด้าไม่ชนะถึง 21 จาก 23 นัดหลังในลีกา

         - เรอัล เบติส เสมอช่วงพักครึ่ง และเสมอเมื่อจบเกมตลอด 3 นัดหลังในลีกา

         - เรอัล เบติส ยิงประตูนอกบ้านเกมลีกา ไม่ได้ถึง 5 จาก 7 นัดหลัง

         - 6 จาก 7 นัดหลัง ที่กรานาด้า เมเกิน 2.5 ประตูต่อแมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสยันอยากอยู่ชุดขาวต่อไปอีกนาน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน แม้มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษก็ตาม บอกตอนนี้สถานการณ์ตัวเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมถล่ม นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว
  • ลดกระแส!กรีซมันน์ไม่แน่ใจชอบอากาศอังกฤษ
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะฝรั่งเศสของแอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ไม่คิดย้ายทีม และอยากให้จบซีซั่นก่อนแล้วค่อยว่ากัน เปรยสมมติต้องย้าย ก็ไม่รู้ว่าจะไปเล่นที่ไหน ทีมใหญ่ในสเปนอย่าง บาร์ซ่า ก็มี "เอ็มเอสเอ็น" หรือ เรอัล มาดริด ก็ไม่น่าย้ายสลับทีมกันได้ง่ายๆ ส่วนที่ เยอรมัน กับ ฝรั่งเศส ก็ไม่ใช่ลีกที่สนใจ เหลือแค่ อังกฤษ แต่ก็ติดเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว และสภาพอากาศที่ย่ำแย่
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »