ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเซ็ง!ขาด3แข้งดวลปาแลร์โม่

ม้าลายเซ็ง!ขาด3แข้งดวลปาแลร์โม่

Posted 17/02/2017 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไร้ มาริโอ มานด์ซูคิช, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ดวลกับ ปาแลร์โม่ วันศุกร์นี้ โดยรายแรกติดโทษแบน ส่วนสองรายหลังยังเดี้ยงอยู่

มาริโอ มานด์ซูคิช, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ สามผู้เล่นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ ปาแลร์โม่ วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


มานด์ซูคิช ซึ่งฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่น 30 นัด จะไม่ได้ช่วย เพราะติดโทษแบน ส่วน คิเอลลินี่ และ บาร์ซายี่ ต่างยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนแนวรับต่อไป


ปัจจุบัน ยูเว่ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 60 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ทิ้งห่าง อาแอส โรม่า ทีมอันดับสอง 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้
    จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว
  • บิ๊กยูเว่ลั่นไม่เครียดเรื่องต่อสัญญาดีบาล่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่ซีเรียสเลยกับเรื่องขยายสัญญาให้กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค เชื่อช่วงปลายเดือนนี้มีลุ้น
  • อิกวาอินโวลั่นฟอร์มกำลังเข้าฝัก
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า ยูเวนตุส โวลั่นตอนนี้ทั้งตัวเองและต้นสังกัดอยู่ในฟอร์มร้อนแรง หลังเพิ่งเหมาซัด 2 ประตูช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าชัยเหนือ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์ บอกเป็นเกมที่ยากและทีมต้องทำงานหนัก แต่โชคดีที่คู่แข่งมาโดนใบแดงเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »