ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยันไม่ประมาทสุโขทัย-น้าฉ่วยลั่นนาวีไม่กลัวบุรีรัมย์

กิเลนยันไม่ประมาทสุโขทัย-น้าฉ่วยลั่นนาวีไม่กลัวบุรีรัมย์

Posted 17/02/2017 by siamsport

ตัวแทนสโมสรไทยลีกร่วมแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2 ของฤดูกาลที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-19ก.พ.นี้ประเดิมที่คู่''ฟรายเดย์ ไนท์'' ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย เอฟซี

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งจะทำการฟาดแข้งในวันที่ 17-19 ก.พ.นี้ โดยได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาเป็นประธาน พร้อมด้วย เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการจัดการแข่งขัน บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด

โดยตัวแทนจาก 7 สโมสร ประกอบด้วย สันติ ไชยเผือก ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ, สรวิทญ์ พานทอง ผู้เล่นเอสซีจี เมืองทองฯ, เขตพงศ์ กุลนาคศิริ ผจก.ทีม สุโขทัย เอฟซี, พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผจก.ทีม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ, ศักดิ์ดา เจิมดี กัปตันทีมซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ, อำนาจ แก้วเขียว ผช.ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังบางกอกกล๊าส เอฟซี, กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด, จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี และ “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชราชนาวี ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2

มาถึงความพร้อมของสโมสรที่จะลงเล่นเกมที่ 2 ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ซึ่งคู่ "ฟรายเดย์ ไนท์" ทาง สันติ ไชยเผือก ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันว่าจะไม่ประมาทขุนพล "ค้างคาวไฟ" แน่นอน แม้ว่าจะเอาชนะในศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ มา 5-0 ทว่าเล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น ด้าน เขตพงศ์ กุลนาคศิริ ผจก.ทีม สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ทีมได้ซ้อมเล่นเกมรับแบบรัดกุม จะไม่เปิดฉากสู้กับ "กิเลนผยอง" โดยพละการเด็ดขาด ทว่า คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ที่เจ็บ กับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามายังลงไม่ได้ในเกมนี้

ขณะที่ พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผจก.ทีม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เผย ทีมมีตัวผู้เล่นสมบูรณ์ แม้เกมแรกจะแพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 0-4 ทว่าจะได้เปรียบเหนือ บีจี ในการเล่นในบ้านที่มีแฟนบอลหนุนหลัง ส่วน อำนาจ แก้วเขียว ผช.ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อว่าทีมจะกลับมาสู่ฟอร์ได้แน่นอน แม้อาจจะเสียขวัญจากเกมแรกที่ปราชัยให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ มา 0-4

คู่ "ดาร์บี้แมตช์บูรพา" ทาง กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด มองว่า ทีมมีนักเตะที่มีคุณภาพแต่ขาดเพียงประสบการณ์ เชื่อว่าเกมนี้จะสามารถสู้กับ "ฉลามชล" ได้สนุก โดยมองที่ 3 แต้ม ฝั่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี ย้ำว่า ทีมมีขวัญกำลังใจเยี่ยม หลังจากบุกไปเก็บ 1 คะแนน มาจากรัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยผลเสมอ 2-2 ทว่าไม่ใช่เกมง่ายแน่ๆ เนื่องจาก 5-6 ปีหลัง ยามบุกไปเยือนถิ่นหนองปรือ เป็นงานที่ลำบากไม่น้อย

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชราชนาวี ประกาศกร้าว ไม่เคยกลัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะแข้งไทยที่สามารถวัดได้แบบตัวต่อตัว ทว่าถ้าคู่แข่งมี ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต กับ โรเจริโอ คูตินโญ่ คงจะน่ากลัวไม่น้อย

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2017นัดที่ 2 ประกอบด้วย วันที่ 17 ก.พ.50 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรู โฟร์ ยู (002)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667)

วันที่ 18 ก.พ.60 ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682) ที่สนาม กกท.บางพลี สมุทรปราการ เวลา 18.00 น. ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6 (685), ที่สนาม ราชนาวี สัตหีบ เวลา 19.00 น. ราชนาวี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทรู โฟร์ ยู (002)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667), ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 20.00 น. ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)
 
วันที่ 19 ก.พ.60 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668), ที่สนามเทศบาลหนองปรือ เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี, ที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชานี เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซีถ่ายทอดสด โฟร์ ยู (002)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) และที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนทัพใหญ่รับมือสุโขทัยประเดิมศึกฟรายเดย์ไนท์
    โตโยต้า ไทยลีก 2017 วีกสอง ประเดิมคู่วันศุกร์นัดแรก! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน จัดทัพสภาพสุดปึ้ก เตรียมประเดิมส่ง "เซลิโอ ซานโตส" สตาร์ตตัวจริงเกมแรก แดนหน้า ธีรศิลป์ แดงดา ประสานรุกร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือสุโขทัย หวังอาศัยทีเด็ดแนวรุกต่างชาติ "บิรัม-บาจโจ้" แผลงฤทธิ์
  • มุ้ย-ตังค์รับอีก5นัดช้างศึกงานหินเชื่อเตรียมทีมดีมีเฮแน่
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา และ ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น สองคีย์แมนทีมชาติไทย รับเกม 5 นัด ที่เหลือของทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ในการทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เป็นงานหนักและสุดหิน แต่ยังเชื่อมือเพื่อนๆ และการเตรียมทีมที่ดี มีโอกาสที่จะเดินหน้าเก็บแต้ม โดยเฉพาะในบ้านที่มี 3 เกมได้ นอกจากนี้ทาง ''มุ้ย'' ยังชี้ว่าการได้ร่วมหวดฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โซนเอเชียคราวนี้ ยังจะส่งผลดีกับทีมชาติไทยในระยะยาว กับการทำศึกเอเชียน คัพ ปี 2019 อีกด้วย
  • คนละแท็คติค!ธนบูรณ์เผยบทบาทกับเชียงรายต่างจากเมืองทอง
    ดาวเตะทีมชาติไทยเผยบทบาทกับเชียงรายต่างจากสมัยค้าแข้งเมืองทอง ในยามได้เล่นกลางรับเหมือนกัน
  • เว็บญี่ปุ่นตีบทความยก"ช้างศึก"กำลังก้าวสู่ทีมชั้นนำเอเชีย
    เว็บไซต์ซ็อคเกอร์คิง สื่อดังของญี่ปุ่น ออกมาตีบทความถึงขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ว่ากำลังพัฒนาตัวเองจากอาเซียนไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย เนื่องจากมองว่าแข้งสายเลือดใหม่กำลังเติบโต และกำลังเติมเต็มไปด้วยประสบการณ์ในโลกลูกหนังหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »