ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมไหนเอ่ย?โอบามากดติดตามสโมสรเดียวในยุโรป

ทีมไหนเอ่ย?โอบามากดติดตามสโมสรเดียวในยุโรป

Posted 17/02/2017 by siamsport

เผย บารัค โอบามา อดีตท่านผู้นำของสหรัฐฯ กดฟอลโลว ดาร์มสตัดท์ 98 เป็นสโมสรฟุตบอลทีมเดียวในยุโรป ส่งผลให้ทีมท้ายตาราง บุนเดสลีกา ต้องรีบเชิญให้มาร่วมชมเกมที่สนามในบ้าน บอกพร้อมต้อนรับเป็นอย่างดี และเตรียมเสื้อทีมไว้ให้แล้ว

          ดาร์มสตัดท์ 98 ทีมหนีตายในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีเรื่องให้น่าภาคภูมิใจอยู่บ้าง หลังเป็นสโมสรฟุตบอลในทวีปยุโรปทีมเดียวที่ บารัค โอบามา อดีตประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา กดติดตามทาง ทวิตเตอร์ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 
          ดาร์มสตัดท์ มีคนติดตามทาง ทวิตเตอร์ จำนวน 631,000 ราย และหนึ่งในนั้นมีที่น่าประหลาดใจอย่างมากคืออดีตท่านผู้นำหมายเลข 1 ของโลก ส่งผลให้สโมสรทำคลิปวิดีโอเชิญให้ โอบามา เดินทางมาชมเกมในบ้านนัดต่อไปของทีมทันที

 
          เทอร์เรนซ์ บอยด์ กองหน้าทีมชาติสหรัฐฯ เป็นตัวแทนนักเตะ ดาร์มสตัดท์ ที่กล่าวคำเชิญไปถึง โอบามา ว่า "พวกเราทราบว่า คุณติดตามเราเป็นสโมสรเดียวในยุโรปทาง ทวิตเตอร์ มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่ ดาร์มสตัดท์ 98 ตอนนี้ในช่วงที่คุณมีเวลาว่างมากขึ้น เราจึงอยากเชิญคุณมาชมเกมที่สนามของเรา พวกเราได้เตรียมเสื้อให้คุณ แเล้วเจอกันที่สนาม"

 
          ขณะที่ โอบามา ยังไม่ได้ตอบรับคำเชิญจากสโมสรว่า จะเดินทางมาดูเกมที่ ดาร์มสตัดท์ เปิดบ้านต้อนรับ เอาก์สบวร์ก ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาข่มมิด!จัดชิชาริโต้นำทัพบุกรังเอาก์สบวร์ก
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ไค ฮาแวร์ตซ์ ในแดนหน้า หวังคว้าชัยต่อเนื่อง ยกพลบุก เอาก์สบวร์ก ที่ผลงานยังไม่แน่นอน ต้องการแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. นี้ (เวลา 02.30 น.) :ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ฟอร์สเบิร์กขยายสัญญาไลป์ซิกถึงปี2022
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกจอมพลิ้ว แอร์เบ ไลป์ซิก จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย เผยแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด
  • ไลป์ซิกสะอึก!โพลเซ่นเจ็บต้นขาพัก6สัปดาห์
    นอกจากแพ้ ฮัมบูร์ก แล้ว แอร์เบ ไลป์ซิก ยังเจอข่าวร้ายอีก หลัง ยุสซุฟ โพลเซ่น ดาวยิงตัวเก่ง เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาทั้งที่ลงมาเป็นสำรอง คาดแข้งชาวเดนมาร์กต้องพักราว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • วิดาลลั่นไม่คิดลาเสือใต้ซบสิงห์บลูส์
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี พร้อมตั้งเป้าอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »