ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตดาราสาว"แฮร์รี่ พอตเตอร์"สยิว !เปลือยเสียวคืนชีพภาพนู้ด"เพลย์บอย"

อดีตดาราสาว"แฮร์รี่ พอตเตอร์"สยิว !เปลือยเสียวคืนชีพภาพนู้ด"เพลย์บอย"

Posted 17/02/2017 by siamdara



โตแล้วจะทำอะไรก็ได้ ! สการ์เล็ตต์ เบิร์น นักแสดงหญิงชาวอังกฤษผู้รับบท แพนซี่ พาร์กินสัน ในภาพยนตร์สุดฮิต "พ่อมดน้อย" แฮร์รี่ พอตเตอร์ โชว์ความเป็นสาวเต็มวัยด้วยการถ่ายนู้ดให้กับ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่า ฉบับล่าสุด

ดาราสาวเลือดผู้ดี วัย 26 ปี ซึ่งมีโอกาสได้แสดงหนังพ่อมดน้อยในตอน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม (Harry Potter and the Half-Blood Prince) โชว์อีกด้านที่แสนเซ็กซี่ของเธอ ด้วยการโพสต์ท่าให้ตากล้องกดชัตเตอร์ขณะยืนหันข้างโดยไม่ได้สวมใส่อะไรเลย แต่มีผ้าไหมยาวคลุมรอบๆ เอว

เบิร์น ซึ่งหมั้นกับ คูเปอร์ ลูกชายคนเล็กของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร "กระต่ายน้อย" เมื่อปี 2015 กลายเป็นนางแบบคนแรกที่ได้ถ่ายนู้ดให้กับนิตยสารซึ่งกลับมาลงภาพวาบหวิวอีกครั้ง แถมยังได้เขียนบทความสั้นๆ ให้กับแม็กกาซีนของว่าที่พ่อสามีด้วย

"ฉันภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารเพลย์บอยฉบับเดือนมีนาคม/เมษายน ฉันได้เขียนบทความสั้นๆ พร้อมกับตั้งชื่อภาพของฉันว่า "พลังซ่อนเร้นแห่งอิสตรี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูพริตตี้เงินล้านไปทะเล นางกระพริบไฟหน้าสาหัส!!นะยูว์
    ช่วงนี้"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"นางหนีหนาวไประเบิด!!ร้อนที่ทะเลพัทยาจ้า
  • ได้หมดถ้าสดชื่น! "คาริสา" เปิดปากเรื่องหัวใจชายก็ดีหญิงก็ได้
    ถือเป็นข่าวฮือฮาในเทศะกาลวาเลนไทน์เลยทีเดียวเมื่อเกิดกระแสข่าวลือกุ๊กกิ๊กรักร่วมเพศระหว่าง "คาริสา" คาร์โรไลน์ เอมมา สปริงเกตต์ กับนักร้องสาว "นท พนายางกูร"เหตุเพราะมีใช้สรรพนามแทนกันว่า"เมียค้าบ" แถมฝ่ายศิลปินสาวยังออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องความรักของคนเพศเดียวกัน เลยไม่พ้นเม้าส์ยกใหญ่
  • "แก้ว"บึนปาก!ไม่แคร์วาเลนไทน์ ชาวเน็ตโฟกัสเอี่ยว"ป้อง"เปิดตัวสาวใหม่?
    หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"เปิดตัวหวานใจคนใหม่สนั่นโซเชียล ภายหลังจากไอจีของเขา "@pongnawat"โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาว และtagไปยัง "@euitanyawan"ไฮโซสาววัย 22 ปี "เอย -ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" พร้อมข้อความหวานฉ่ำ "you took my heart and never gave it back #ไม่โสดแล้วนะ รู้ยางงง HVD"
  • ช็อคโลก! ส่องคู่รักหญิง-หญิง รักออกแบบให้ต้องฉิ่งฉับ
    กลายเป็นที่ฮือฮารับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวอดีตรักเก่า พีช พชร อย่าง นท ฮือฮาไม่น้อยสำหรับคู่รัก หญิง-หญิง ที่ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีอยู่หลายคู่ด้วยกัน ล่าสุดกำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ระหว่าง นท เดอะสตาร์-คาริสา เดอะเฟส ที่ต้องจับตามองกันให้ดีๆ ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน แต่ก็ยังมีคู่รัก หญิง-หญิง ในช่วงนี้อีกหลายๆ คู่ ที่เขาเปิดเผยให้โลกรู้กันอย่างเต็มที่ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ลองไปเช็คลิสต์กันดูดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »