ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 6ข้อ!สรุปเกมอิบรากดแฮตทริกนำผีถล่มแซงต์เอเตียนโดย"บอ.บู๋"

6ข้อ!สรุปเกมอิบรากดแฮตทริกนำผีถล่มแซงต์เอเตียนโดย"บอ.บู๋"

Posted 17/02/2017 by siamsport

เพจ "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์ดังแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงบทสรุป 6 ข้อ ของเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ "ปีศาจแดง"​ เปิดรังอัด แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบมากทีเดียว ก่อนยกพลไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...

ซลาตัน 3 แซงต์ เอเตียง 0

1. มคิทาร์ยาน หายไป มูรินโญ่ กลับมาวางระบบ 4-3-3 โดยส่ง เฟลไลนี่ เป็นตัวจริง นอกนั้นเหมือนเดิม ยกเว้นผู้รักษาประตูที่ โรเมโร่ ได้เฝ้าเสาบ้าง

2. รูปเกมครึ่งแรกไม่ค่อยไฉไลสักเท่าไหร่ จ่ายบอลกันขาดๆ เกินๆ การลงเป็นตัวจริงของพี่ฟูทำให้เกมช้าไปตามระบียบ แถมทีมเยือนเกือบขึ้นนำก่อนด้วยซ้ำ

3. ประตูแรกที่ได้จากฟรีคิก ถือว่ามีโชค เพราะ อิบรา ยิงไม่ดี ยิงเบาไปติดกำแพง แต่ดันกลายเป็นเปลี่ยนทางเข้าประตู...ซะอย่างนั้น!

4. แม้จะนำอยู่ แต่เมื่อเกมไม่ค่อยโสภานัก มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวและเปลี่ยนระบบการเล่นทันที โดยส่ง ลินการ์ด ลงมาแทน เฟลไลนี่ โดยให้เล่นเป็นหน้าต่ำในระบบ 4-2-3-1 ขณะที่เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีชีวิตชีวามากขึ้น เกมรุกวูบวาบ พลางกดไม่ให้ผู้มาเยือนมีโอกาสมากนัก

5. เท่านั้นไม่พอ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยังถอด มาต้า ที่ค่อนข้างช้าออก แล้วส่ง แรชฟอร์ด ลงมาแทน นั่นเท่ากับว่าแนวรุกหลังหัวหอกอย่าง อิบรา ประกอบด้วยดาวรุ่งนรกแตกอย่าง มาร์กซิยาล - ลินการ์ด - แรชฟอร์ด
แล้วก็เป็นเจ้าหนูแรชที่ใช้ความเร็วฉีกเกมรับคู่แข่ง ก่อนผ่านให้ลูกพี่หลากระทุ้งประตูย้ำชัยชนะ

6. คืออันดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถุย! ไม่ใช่ คือชนะด้วยสกอร์นี้ ไม่เสียประตูในบ้าน เท่ากับผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไม่เป็นทางการ แถมเกมหน้าสามารถจัดตัวสำรองไปเที่ยวฝรั่งเศส ก่อนทำศึก ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศได้อีก อิอิอิ

        "บอ.บู๋"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »