ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมันครบเครื่อง!แฮร์รี่ชี้อัลลี่ต้องแพงกว่าป๊อกบา

เด็กมันครบเครื่อง!แฮร์รี่ชี้อัลลี่ต้องแพงกว่าป๊อกบา

Posted 17/02/2017 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสเปอร์สว่า เป็นนักเตะน่าทึ่ง และเขาแปลกใจมากที่ฝีเท้าแบบนี้ทำไมถึงไม่มีทีมยักษ์ทีมไหนไปสอยมา ก่อนมาเสร็จ "ไก่เดือยทอง" เชื่อผลงานระดับนี้มีค่าตัวแพงกว่า ปอล ป๊อกบา ด้วยซ้ำ

ป๊อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวกว่า 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) เป็นแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหนือ แกเร็ธ เบล ตอนย้ายจากสเปอร์ส ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ปี 2013 โดยขณะที่ ป๊อกบา ใช้เวลาในการปรับตัวกับ "ปีศาจแดง" แต่ อัลลี่ มีซีซั่นที่น่าพอใจต่อเนื่องจากการยิง 14 ลูกจาก 32 นัดทุกรายการ

"ผมว่าเขาเก่งมาก คุณบอกผมหน่อยว่าแมวมองทั้งหลายพลาดเขาไปได้ยังไงตอนเล่นให้เอ็มเค ดอนส์ ? มันเป็นได้ยังไงที่พวกเขารอจนกระทั่ง ท็อตแน่มมาฉกเขาไป ? ไม่น่าเชื่อที่ไม่มีใครสนใจเขา นักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ การเซ็นสัญญาสุดยอด ในราคา 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)"

"ผมว่าตอนนี้เขาน่าจะมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ถ้าป๊อกบามีราคา 90 ล้านปอนด์ อัลลี่ก็ต้องแพงกว่านั้น เขาเพิ่งอายุ 20 ปี ให้ตายเถอะ เด็กนี่มีทุกอย่าง เขายิงได้ สร้างโอกาสได้ เลี้ยงบอลได้ โหม่งก็ได้ เขามีทุกอย่าง ผมว่าเขาวิเศษจริงๆ"

"เขาไม่ได้เล่นเกม เอ็มเค ดอนส์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ในถ้วยลีกคัพเหรอไง ? ยูไนเต็ดน่าจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ตอนนั้น พวกเขาอาจจะกลับบ้านแบบผิดหวังเพราะแพ้ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ได้ว่าที่อนาคตของสโมสรขึ้นรถบัสกลับมาด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »