ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ค้างคาวไฟ'' ไม่ง่ายแต่ ''กิเลน'' ก็เฮรวด

''ค้างคาวไฟ'' ไม่ง่ายแต่ ''กิเลน'' ก็เฮรวด

Posted 17/02/2017 by siamsport

 นัดที่ 2 ของศึกไทยลีก 2017 หรือไทยลีกครั้งที่ 21 นั้นจะมีเกมแรกของแมตช์ฟรายเดย์ไนต์ ให้แฟนๆ ได้ตามลุ้นกันด้วยโดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมหลังผ่านนัดแรกที่ผ่านมาจะเฝ้าบ้านพบกับ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ที่นัดแรกพังคาถิ่นตัวเองให้กับนครราชสีมา มา 0-1 เกมนี้เตะที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. 60 นี้เวลา 20.00 น.


         ''กิเลนผยอง'' จะคว้าชัยนัดนี้นำจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ไปได้ก่อน ก่อนที่จะออกเดินทางไปทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดแรกกับ บริสเบน รอร์ วันที่ 21 ก.พ. 60 นี้ถึงถิ่นแดนจิงโจ้หรือไม่รอลุ้นกันได้โดยวันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามมีสถิติ เก่าที่เคยดวลกับสุโขทัย เอฟซี มาฝากกันว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่า
     

      ไทยลีก "กิเลน" เฮหวิว 2 นัด


         ทั้ง 2 ทีมเจอกันในลีกสูงสุดหนแรกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาในไทยลีก 2016 ครั้งที่ 20 นี่เอง เพราะ "ค้างคาวไฟ" เพิ่งขึ้นมาเล่นไทยลีกหนแรกเมื่อปีที่ผ่านมานั่นเอง


         เลกแรกของซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อ 21 พ.ค. 59 นั้น เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านชนะได้ก่อน 2-1 โดยเกมดังกล่าวครึ่งแรกทั้งคู่เสมอกันไปก่อน 0-0 ต้นครึ่งหลัง คลีตัน ซิลวา ซัดให้ เอสซีจี นำก่อน 1-0 ใน น.47 ก่อนที่สุโขทัยเกือบจะบุกมาเก็บแต้มจากเอสซีจี สเตเดี้ยม ออกไปได้อยู่แล้วเมื่อ ดิยุฟ บีรัม กองหน้าตัวเก่งซัดตีเสมอให้ทีมได้ใน น.86 แต่ทดเจ็บ นาที 94 คลีตัน ซิลวา ก็กลายเป็นพระเอกให้ทีมเมื่อซัดประตูชัยพา "กิเลนผยอง" เก็บ 3 แต้มไปได้แบบหืดจับ


         เลกสองบุกไปเยือนถิ่นสุโขทัยที่สนามทุ่งทะเลหลวงบ้างเมื่อ 11 ก.ย. 59 และก็เป็น คลีตัน ซิลวา ที่เป็นพระเอกอีกหนเมื่อซัดจุดโทษ ใน น.17 เป็นประตูโทนพาทีมบุกเก็บชัยกลับมาได้ 1-0


      ไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ "กิเลน" ถลุง


         เจอกันหนล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. 60 ที่ผ่านมากับเกมประเดิมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ที่สนามศุภฯ เมื่อ 22 ม.ค. 60 นั้นหนนี้ "กิเลนผยอง" ปราบ "ค้างคาวไฟ" อยู่หมัดเลยทีเดียวโดยกะซวกไปถึง 5-0 ได้จาก ชีสโก้ ฆีมิเนซ น.21, ธีรศิลป์ แดงดา น.41, 86, สารัช อยู่เย็น น. 57, คลีตัน ซิลวา น.58


     "กิเลน" เฮ 3 ไฟต์ติด "คลีตัน" ถนัดส่องค้างคาว

         บทสรุปการพบกันมาของ เอสซีจี เมืองทอง กับ สุโขทัย นั้นเคยพบกันมาก่อนหน้านี้แค่ 3 เกมโดยทั้ง 3 นัดที่พบกันมานั้น "กิเลนผยอง" เอาชนะได้หมดยิงได้ 8 เสียแค่ 1 ประตูเท่านั้น โดย คลีตัน ซิลวา ถือเป็นนักเตะที่ถูกโฉลกในการส่องประตู "ค้างคาวไฟ" มากที่สุดเมื่อยิงไปได้ถึง 4 เม็ดเลยทีเดียว ขณะที่ 1 เดียวที่ยิงผ่านมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยซึ่งปัจจุบันก็ยังอยู่กับทีมสุโขทัย อยู่ก็คือ ดิยุฟ บีรัม นั่นเอง

  "สิงห์นก"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยันไม่ประมาทสุโขทัย-น้าฉ่วยลั่นนาวีไม่กลัวบุรีรัมย์
    ตัวแทนสโมสรไทยลีกร่วมแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2 ของฤดูกาลที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-19ก.พ.นี้ประเดิมที่คู่''ฟรายเดย์ ไนท์'' ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย เอฟซี
  • กิเลนทัพใหญ่รับมือสุโขทัยประเดิมศึกฟรายเดย์ไนท์
    โตโยต้า ไทยลีก 2017 วีกสอง ประเดิมคู่วันศุกร์นัดแรก! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน จัดทัพสภาพสุดปึ้ก เตรียมประเดิมส่ง "เซลิโอ ซานโตส" สตาร์ตตัวจริงเกมแรก แดนหน้า ธีรศิลป์ แดงดา ประสานรุกร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือสุโขทัย หวังอาศัยทีเด็ดแนวรุกต่างชาติ "บิรัม-บาจโจ้" แผลงฤทธิ์
  • มุ้ย-ตังค์รับอีก5นัดช้างศึกงานหินเชื่อเตรียมทีมดีมีเฮแน่
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา และ ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น สองคีย์แมนทีมชาติไทย รับเกม 5 นัด ที่เหลือของทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ในการทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เป็นงานหนักและสุดหิน แต่ยังเชื่อมือเพื่อนๆ และการเตรียมทีมที่ดี มีโอกาสที่จะเดินหน้าเก็บแต้ม โดยเฉพาะในบ้านที่มี 3 เกมได้ นอกจากนี้ทาง ''มุ้ย'' ยังชี้ว่าการได้ร่วมหวดฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โซนเอเชียคราวนี้ ยังจะส่งผลดีกับทีมชาติไทยในระยะยาว กับการทำศึกเอเชียน คัพ ปี 2019 อีกด้วย
  • คนละแท็คติค!ธนบูรณ์เผยบทบาทกับเชียงรายต่างจากเมืองทอง
    ดาวเตะทีมชาติไทยเผยบทบาทกับเชียงรายต่างจากสมัยค้าแข้งเมืองทอง ในยามได้เล่นกลางรับเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »