ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง!ไบยี่เชียร์ผียื่นซื้อเคสซี่จากอตาลันต้า

เก่งจริง!ไบยี่เชียร์ผียื่นซื้อเคสซี่จากอตาลันต้า

Posted 17/02/2017 by siamsport

แหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กระสันอยากเห็น ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ร่วมชาติวัย 20 ปีของ อตาลันต้า ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "ปีศาจแดง" หลังฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติ โดยเชื่อว่ามีความสามารถที่จะพัฒนากลายเป็น "ยาย่า ตูเร่" คนต่อไป

เคสซี่ วัย 20 ปี ทำผลงานโดดเด่นกับ อตาลันต้า และมีข่าวกับหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ทั้งเชลซี, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน ถึงกระนั้น ที่ผ่านมามีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เคสซี่ ถึง กาบอง ช่วงที่นักเตะทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และประทับใจกับฟอร์มของนักเตะที่คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์

"ไบยี่เชียร์ เคสซี่ เพื่อนร่วมทีมชาติให้สโมสร เพราะคิดว่าเขาน่าจะเป็นยาย่าคนใหม่ได้ เขาถูกจับตาดูะหว่างศึกเนชั่นส์ คัพ และพวกเขาชอบในสิ่งที่เห็น แต่ก็มีทีมอื่นๆ ที่จับตาดูเขาเช่นกัน"

ทั้งนี้ เคสซี่ ช่วย เล่นไป 14 นัด ยิง 5 ลูก ช่วยให้ อตาลันต้า อยู่อันดับ 5 ตารางเซเรีย อา และไดัรับการยกย่องเทียบเคียงกับ ยาย่า ตูเร่ รุ่นพี่ร่วมชาติ สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กมันครบเครื่อง!แฮร์รี่ชี้อัลลี่ต้องแพงกว่าป๊อกบา
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสเปอร์สว่า เป็นนักเตะน่าทึ่ง และเขาแปลกใจมากที่ฝีเท้าแบบนี้ทำไมถึงไม่มีทีมยักษ์ทีมไหนไปสอยมา ก่อนมาเสร็จ "ไก่เดือยทอง" เชื่อผลงานระดับนี้มีค่าตัวแพงกว่า ปอล ป๊อกบา ด้วยซ้ำ
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบแข้งผีโชว์แจ่มทุบทีมน้ำหอมเกมยูโรปา
    เพจ "บอ.บู๋" ที่ควบคุมโดยคอลัมนิสต์ดังสายปีศาจแดง ทำการให้คะแนนนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด จากผลงานการแสดงในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่เปิดรังทุบ แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบบานเบอะก่อนไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...
  • 6ข้อ!สรุปเกมอิบรากดแฮตทริกนำผีถล่มแซงต์เอเตียนโดย"บอ.บู๋"
    เพจ "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์ดังแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงบทสรุป 6 ข้อ ของเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ "ปีศาจแดง"​ เปิดรังอัด แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบมากทีเดียว ก่อนยกพลไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...
  • จะได้มั้ย??สโคลส์แนะผีคว้ากุนถ้าชวดกรีซมันน์
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะต้นสังกัดเก่า ดึงดาวยิงชั้นนำเข้ามาเสริมคมเกมรุกซีซั่นหน้า ชี้ถ้าไม่ได้ อองตวน กรีซมันน์ จากแอตเลติโก มาดริด ก็ลองกระแซะเข้าหาคู่อริ แมนฯ ซิตี้ เพื่อดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์มาจาก "เรือใบสีฟ้า" แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »