ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเจทีปัดข้อเสนอ3ทีมเมเจอร์ลีกช่วงม.ค.

เผยเจทีปัดข้อเสนอ3ทีมเมเจอร์ลีกช่วงม.ค.

Posted 17/02/2017 by siamsport

"เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ปัดข้อเสนอของ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์, ออร์แลนโด้ ซิตี้ และ ลอสแอนเจลิส แกแลกซี่ เมื่อเดือนมกราคม เพราะต้องการลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีก 1 ครั้ง และอยู่รับใช้ "สิงห์บลูส์" จนหมดสัญญาช่วงจบซีซั่นนี้

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 12 เดือนเมื่อกลางปีที่แล้ว หลังจากเกือบย้ายออกจากทีมช่วงที่ทีมไม่มีท่าทีจะยืดสัญญาให้ และล่าสุด "เดลี่ สตาร์" อ้างว่า ลอสแอนเจลิส แกแลกซี่, นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ต่างทาบทาม เทอร์รี่ และโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมให้ได้ แต่ถูกนักเตะปฏิเสธ เนื่องจากนักเตะตั้งใจที่จะอยู่กับ เชลซี จนหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และอยากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีก 1 ครั้ง

ทั้งนี้ คาดว่า เทอร์รี่ ที่ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แค่ 9 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ อาจไม่บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับทีม และจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" ว่าเป็นพวกเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ระบุไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ต้องทำสงครามน้ำลายกับผู้จัดการทีมคนอื่น
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »