ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน

ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน

Posted 17/02/2017 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องเพลงกับครอบครัวด้วยสีหน้ารื่นเริง เพื่อฉลองหลัง "ปีศาจแดง" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์คลิปยิ้มแย้มขยับร่างกายและโชว์ลูกคอ โดยมีสมาชิกของครอบครัว รวมถึงคุณแม่และ ฟลอร็องแต็ง กองหลัง แซงต์-เอเตียน กับ มาธิอัส กองหน้า แพททริค ทิสเซิล 2 พี่ชายฝาแฝด ยืนอยู่ด้านหลัง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมแฮชแท็ก #lapogbance

ขณะเดียวกัน ป็อกบา ยังอัพภาพแอ็กท่าเท่เคียงข้างพี่ชายทั้ง 2 คน และคุณแม่ที่สวมเสื้อซึ่งสั่งทำพิเศษ โดยด้านขวาเป็นเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายเลข 16 ของอดีตแข้ง ยูเวนตุส ขณะที่ด้านซ้ายเป็นเสื้อ แซงต์-เอเตียน หมายเลข 19 ของ ฟลอร็องแต็ง พร้อมข้อความว่า "#lapogbance แท็กถึงครอบครัวของคุณ กระจายความรักออกไป" ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

ด้าน ฟลอร็องแต็ง ก็แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับน้องชาย หลังเจ้าตัวสวมสนับแข้งเป็นรูป 3 พี่น้องลงสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม
  • เก่งจริง!ไบยี่เชียร์ผียื่นซื้อเคสซี่จากอตาลันต้า
    แหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กระสันอยากเห็น ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ร่วมชาติวัย 20 ปีของ อตาลันต้า ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "ปีศาจแดง" หลังฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติ โดยเชื่อว่ามีความสามารถที่จะพัฒนากลายเป็น "ยาย่า ตูเร่" คนต่อไป
  • เด็กมันครบเครื่อง!แฮร์รี่ชี้อัลลี่ต้องแพงกว่าป๊อกบา
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสเปอร์สว่า เป็นนักเตะน่าทึ่ง และเขาแปลกใจมากที่ฝีเท้าแบบนี้ทำไมถึงไม่มีทีมยักษ์ทีมไหนไปสอยมา ก่อนมาเสร็จ "ไก่เดือยทอง" เชื่อผลงานระดับนี้มีค่าตัวแพงกว่า ปอล ป๊อกบา ด้วยซ้ำ
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบแข้งผีโชว์แจ่มทุบทีมน้ำหอมเกมยูโรปา
    เพจ "บอ.บู๋" ที่ควบคุมโดยคอลัมนิสต์ดังสายปีศาจแดง ทำการให้คะแนนนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด จากผลงานการแสดงในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่เปิดรังทุบ แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบบานเบอะก่อนไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »