ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบลลาราบี้ลั่นสกอร์ที่50,000ในบุนเดสลีกา

เบลลาราบี้ลั่นสกอร์ที่50,000ในบุนเดสลีกา

Posted 18/02/2017 by siamsport


คาริม เบลลาราบี้ ปีกจอมพลิ้ว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นแท่นเป็นคนทำประตูที่ 50,000 ในประวัติศาสตร์เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังทำประตูขึ้นนำให้กับทีมในเกมกับ เอาก์สบวร์ก เมื่อคืนวันศุกร์

คาริม เบลลาราบี้ ปีกคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นคนทำประตูที่ 50,000 ในประวัติศาสตร์เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่กระทุ้งประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ต้นสังกัด ในเกมล่าสุดที่ "ห้างขายยา" บุกไปเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 23 เมื่อ เบลลาราบี้ เป็นคนวิ่งเข้ามากระทุ้งบอลเข้าไปตุงตาข่าย จากการเปิดเข้ามาของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ แข้งดาวรุ่ง โดยประตูนี้ยังถือเป็นประตูแรกของ ดาวเตะวัย 26 ปี ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ทั้งที่ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงรวมกันได้ถึง 25 ประตู


นอกจากนี้ เบลลาราบี้ ยังครองสถิติทำประตูเร็วสุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ร่วมกับ เควิน โฟลลันด์ เพื่อนร่วมทืม อีกด้วย โดยเจ้าตัวใช้เวลาแค่ 9 วินาทีเท่านั้น ในการทำประตูเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกไปสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 นัดเปิดฤดูกาล 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนเอ่ย?โอบามากดติดตามสโมสรเดียวในยุโรป
    เผย บารัค โอบามา อดีตท่านผู้นำของสหรัฐฯ กดฟอลโลว ดาร์มสตัดท์ 98 เป็นสโมสรฟุตบอลทีมเดียวในยุโรป ส่งผลให้ทีมท้ายตาราง บุนเดสลีกา ต้องรีบเชิญให้มาร่วมชมเกมที่สนามในบ้าน บอกพร้อมต้อนรับเป็นอย่างดี และเตรียมเสื้อทีมไว้ให้แล้ว
  • ห้างยาข่มมิด!จัดชิชาริโต้นำทัพบุกรังเอาก์สบวร์ก
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ไค ฮาแวร์ตซ์ ในแดนหน้า หวังคว้าชัยต่อเนื่อง ยกพลบุก เอาก์สบวร์ก ที่ผลงานยังไม่แน่นอน ต้องการแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. นี้ (เวลา 02.30 น.) :ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ฟอร์สเบิร์กขยายสัญญาไลป์ซิกถึงปี2022
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกจอมพลิ้ว แอร์เบ ไลป์ซิก จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย เผยแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด
  • ไลป์ซิกสะอึก!โพลเซ่นเจ็บต้นขาพัก6สัปดาห์
    นอกจากแพ้ ฮัมบูร์ก แล้ว แอร์เบ ไลป์ซิก ยังเจอข่าวร้ายอีก หลัง ยุสซุฟ โพลเซ่น ดาวยิงตัวเก่ง เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาทั้งที่ลงมาเป็นสำรอง คาดแข้งชาวเดนมาร์กต้องพักราว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »