ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อค!''สารัช'' ข้อเท้าหัก พักขั้นต่ำ 4 เดือน

ช็อค!''สารัช'' ข้อเท้าหัก พักขั้นต่ำ 4 เดือน

Posted 18/02/2017 by siamsport

สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย จะไม่สามารถลงเล่นได้อย่างน้อย 4 เดือน จนจบไทยลีกเลกแรก หลังจากข้อเท้าหัก จากเกมล่าสุดที่ เมืองทอง ชนะ สุโขทัย 1-0

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อสารัช ถูก พิชิตน์ ใจบุญ มิดฟิลด์ของสุโขทัยเสียบ จนบาดเจ็บหนัก และต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลทันที ล่าสุด "พรเทพ ม้ามณี" แพทย์ประจำสโมสรกิเลนผยอง ยืนยันว่า สารัช ข้อเท้าหัก และจะไม่สามารถช่วยทีมได้ตลอดเลกแรก
 
เช่นเดียวกับทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับซาอุดิอาระเบีย และญี่ปุ่น ก็จะหมดสิทธิลงสนามแล้ว 100% เช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนนำฝูงหลังทุบค้างคาว1-0แต่ตังค์เดี้ยงสังเวยชัย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านเชือด สุโขทัย เอฟซี 1-0 จากประตูในช่วงต้นครึ่งหลังของ นาโอกิ อาโอยามะ เก็บสามแต้มเต็มเข้ากระเป๋าเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ผงาดนำจ่าฝูงไทยลีก หลังจบเกมฟรายเดย์ไนท์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ข่าวร้ายคือ สารัช อยู่เย็น เจ็บต้องหามออก ต้องลุ้นหนักจะฟิตทันหรือไม่ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน บริสเบน รอร์ สัปดาห์หน้า
  • ''ค้างคาวไฟ'' ไม่ง่ายแต่ ''กิเลน'' ก็เฮรวด
    นัดที่ 2 ของศึกไทยลีก 2017 หรือไทยลีกครั้งที่ 21 นั้นจะมีเกมแรกของแมตช์ฟรายเดย์ไนต์ ให้แฟนๆ ได้ตามลุ้นกันด้วยโดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมหลังผ่านนัดแรกที่ผ่านมาจะเฝ้าบ้านพบกับ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ที่นัดแรกพังคาถิ่นตัวเองให้กับนครราชสีมา มา 0-1 เกมนี้เตะที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. 60 นี้เวลา 20.00 น.
  • กิเลนยันไม่ประมาทสุโขทัย-น้าฉ่วยลั่นนาวีไม่กลัวบุรีรัมย์
    ตัวแทนสโมสรไทยลีกร่วมแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2 ของฤดูกาลที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-19ก.พ.นี้ประเดิมที่คู่''ฟรายเดย์ ไนท์'' ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย เอฟซี
  • กิเลนทัพใหญ่รับมือสุโขทัยประเดิมศึกฟรายเดย์ไนท์
    โตโยต้า ไทยลีก 2017 วีกสอง ประเดิมคู่วันศุกร์นัดแรก! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน จัดทัพสภาพสุดปึ้ก เตรียมประเดิมส่ง "เซลิโอ ซานโตส" สตาร์ตตัวจริงเกมแรก แดนหน้า ธีรศิลป์ แดงดา ประสานรุกร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือสุโขทัย หวังอาศัยทีเด็ดแนวรุกต่างชาติ "บิรัม-บาจโจ้" แผลงฤทธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »