ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวงเกอร์ปัดแข้งปืนวิวาทหลังพ่ายเสือใต้ เผยเหตุอเล็กซิสไปสเปน

เวงเกอร์ปัดแข้งปืนวิวาทหลังพ่ายเสือใต้ เผยเหตุอเล็กซิสไปสเปน

Posted 18/02/2017 by goal.com

กุนซือชาวเฟร้นช์แมนแห่งทัพปืนโต ยืนยันไม่มีการทะเลาะกันภายในห้องแต่งตัวหลังเกมพ่ายเละต่อเสือใต้ พร้อมเผยสาเหตุที่แนวรุกชิลีบินไปยังแดนกระทิงดุ

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่บุกพ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิคเละเทะ 1-5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังเกมพ่ายเละต่อเสือใต้ มีรายงานออกมาว่าภายในห้องแต่งตัวของทัพปืนใหญ่มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ เป็นหนึ่งในคนที่มีประเด็นทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมอย่างดุเดือด รวมถึงล่าสุดก็มีภาพดาวเตะทีมชาติชิลีอยู่ที่สนามบินฮีทโธรว์ในช่วงเช้าวันพฤหัสทีผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 67 ปีได้ออกมายืนยันว่าลูกทีมไม่มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด พร้อมเผยต่ออีกว่าอดีตแข้งบาร์เซโลนาได้เดินทางไปขึ้นศาลที่ประเทศสเปน และจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมช่วงสุดสัปดาห์

“ไม่ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น” เวงเกอร์ เผย “ทุกๆคนต่างผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่มันไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัว”

“ส่วน อเล็กซิส เดินทางไปขึ้นศาลที่บาร์เซโลนา เขาจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมในวันเสาร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบแข้งผีโชว์แจ่มทุบทีมน้ำหอมเกมยูโรปา
    เพจ "บอ.บู๋" ที่ควบคุมโดยคอลัมนิสต์ดังสายปีศาจแดง ทำการให้คะแนนนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด จากผลงานการแสดงในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่เปิดรังทุบ แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบบานเบอะก่อนไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...
  • 6ข้อ!สรุปเกมอิบรากดแฮตทริกนำผีถล่มแซงต์เอเตียนโดย"บอ.บู๋"
    เพจ "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์ดังแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงบทสรุป 6 ข้อ ของเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ "ปีศาจแดง"​ เปิดรังอัด แซงต์ เอเตียน 3-0 ด้วยแฮตทริกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กุมความได้เปรียบมากทีเดียว ก่อนยกพลไปเล่นเลกสองที่ ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า...
  • สดใส!ลาห์มเชื่อเสือใต้จ่อลิ่วรอบ8ทีมชปล.
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านกระซวก อาร์เซน่อล 5-1 ในเกมเลกแรก รอบ 16 ทึมสุดท้าย พร้อมโวทีมตนเล่นช่วงครึ่งหลังในเกมดังกล่าวได้สุดยอดมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »