ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซามเปาลีไม่ปฏิเสธแทนเอ็นรีเก้คุมทัพบาร์ซ่า

ซามเปาลีไม่ปฏิเสธแทนเอ็นรีเก้คุมทัพบาร์ซ่า

Posted 18/02/2017 by siamsport

ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยันทุกวันนี้มีสมาธิกับการช่วยทีมประสบความสำเร็จเท่านั้น พร้อมไม่ตอบรับหรือปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะไปทำงานกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้

ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ฝีมือเยี่ยมของ เซบีย่า สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับหน้าที่กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ยอดทีมร่วมลีกในอนาคต แต่ยืนยันตอนนี้ขอมีสมาธิกับการนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้

จากผลงานที่ "เจ้าบุญทุ่ม" แพ้ยับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้ตอนนี้เก้าอี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ซึ่งสัญญาจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ ระส่ำเต็มทีแล้ว และนำไปสู่ข่าวลือที่ระบุว่า ซามเปาลี อาจจะได้รับการทาบทามเพื่อเข้ามาทำงานในถิ่นคัมป์ นู

โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทำผลงานกับ เซบีย่า ได้อย่างยอดเยี่ยมนำทีมรั้งอันดับ 3 โดยตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 3 แต้ม และ บาร์ซ่า 2 คะแนนเท่านั้น ยอมรับว่าทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ  และไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

 "ผมไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่มีการพูดกัน ใจของผมมีสมาธิกับการทำงานในทุกๆ วัน เพื่อให้แนวคิดของที่นี่รวมเป็นหนึ่งเดียว นั่นคือเหตุผลที่ผมมาทำงานที่ยุโรป มันชัดเจนว่าอาชีพนี้ต้องอยู่กับปัจจุบัน และอยู่กับความเป็นจริง ตอนนี้ความจริงก็คือเราต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ วันพรุ่งนี้ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ซามเปาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล
    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • ทุ่มสุดตัว!เบติสหวังเผด็จศึกจัดกาสโตรนำพลเยือนกรานาด้า
    เรอัล เบติส ของ บีคตอร์ ซานเชซ ยังคลำเป้าไม่เจอด้วยการพาทีมเจ๊าในลีกมา 3 นัดติด ทีมเยือนเกมนี้ต้องขาดแข้งหลักอย่าง เคร์มาน เปซเซลล่า และ ดาเนียล เซบาโยส ที่ติดโทษแบน แถม ฆัวกิน ซานเชซ ยังเจ็บชวดลงสนาม โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง รูเบน กาสโตร ลงส่อง เกมบุกรัง กรานาด้า ทีมรองบ๊วย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ฮาเมสยันอยากอยู่ชุดขาวต่อไปอีกนาน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน แม้มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษก็ตาม บอกตอนนี้สถานการณ์ตัวเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมถล่ม นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »