ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันโอบลัคยังไม่พร้อมดวลกิฆอน

ซิเมโอเน่ยันโอบลัคยังไม่พร้อมดวลกิฆอน

Posted 18/02/2017 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ระบุ ยาน โอบลัค นายทวารคนเก่ง ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน วันเสาร์นี้ แต่ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววัน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ตราหมี" มีคิวบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง กิฆอน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์

นายด่านทีมชาติสโลวีเนียวัย 24 ปี ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้แล้วในสัปดาห์นี้ จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะกลับมาได้ในเกมวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซิเมโอเน่ ระบุว่า โอบลัค ยังไม่พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมกับ กิฆอน แต่ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัว รวมถึง ติอาโก้ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวโปรตุกีส ที่เจ็บหัวเข่า กลับมาช่วยทีมได้โดยเร็วที่สุด

 "พวกเขาทั้งสองโอเคแล้ว ติอาโก้ เคลื่อนไหวร่างกายได้ตามธรรมชาติ ยาน เองก็เช่นกัน ซึ่งเราก็หวังที่จะได้ใช้งานพวกเขาในเร็วๆ นี้" นายใหญ่ แอต. มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผงหลังยวบ!กรีซมันน์นำก๊วนตราหมีบุกกระซวกคิฆอน
    แอตเลติโก มาดริดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดนี้ดูจะมีปัญหาแผงแนวรับเมื่อต้องขาด ดีเอโก้ โกดีน และ ฆวนฟราน ตอร์เรส ที่เจ็บอยู่ก่อน โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง อองตวน กรีซมันน์ พาทีมบุกถิ่น สปอร์ติ้ง คิฆอน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 19.00 น. เป็นต้นไป
  • ซามเปาลีไม่ปฏิเสธแทนเอ็นรีเก้คุมทัพบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยันทุกวันนี้มีสมาธิกับการช่วยทีมประสบความสำเร็จเท่านั้น พร้อมไม่ตอบรับหรือปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะไปทำงานกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้
  • คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล
    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • ทุ่มสุดตัว!เบติสหวังเผด็จศึกจัดกาสโตรนำพลเยือนกรานาด้า
    เรอัล เบติส ของ บีคตอร์ ซานเชซ ยังคลำเป้าไม่เจอด้วยการพาทีมเจ๊าในลีกมา 3 นัดติด ทีมเยือนเกมนี้ต้องขาดแข้งหลักอย่าง เคร์มาน เปซเซลล่า และ ดาเนียล เซบาโยส ที่ติดโทษแบน แถม ฆัวกิน ซานเชซ ยังเจ็บชวดลงสนาม โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง รูเบน กาสโตร ลงส่อง เกมบุกรัง กรานาด้า ทีมรองบ๊วย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »