ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลีตันหลั่งน้ำตาลาแฟนยันไม่มีวันลืมกิเลน

คลีตันหลั่งน้ำตาลาแฟนยันไม่มีวันลืมกิเลน

Posted 18/02/2017 by siamsport

หลังจบเกมศึกฟรายเดย์ไนท์ เมื่อวันที่17ก.พ.ที่ผ่านมา และเป็นเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะสุโขทัยไปได้ 1-0 และทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดพิธีอำลา ''คลีตัน ซิลวา'' กองหน้าชาวบราซิลที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมไปค้าแข้งในลีกดิวิชั่น 1 ของประเทศจีน โดยนัดนี้จะถือเป็นเกมนัดสุดท้ายในสีเสื้อกิเลนผยองอย่างเป็นทางการ ซึ่ง''คลีตัน ซิลวา'' ได้ประกาศว่าทุกครั้งที่ลงเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง เขาเองมีความสุขมาก และจะไม่ลืมช่วงเวลาดีๆในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมอย่างแน่นอน

คลีตัน ซิลวา ทำได้ 27 ประตูในปี 2016 พร้อมกับพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าดับเบิ้ลแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย อีกทั้งยังถือเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ยิงประตูได้เกิน 100 ประตูในไทยลีก ขณะเดียวกันจากการที่ยิงไปแล้ว 119 ประตูในโตโยต้าเขายังเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีกคนปัจจุบันด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้" ลั่นนักเตะทีมชาติไทยจะสู้เพื่อ "สารัช"
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า นอกจากนักเตะทีมช้างศึก จะลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เพื่อแฟนบอลชาวไทยแล้ว จะลงเล่นเพื่อสารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บหนักอีกด้วย
  • ช็อค!''สารัช'' ข้อเท้าหัก พักขั้นต่ำ 4 เดือน
    สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย จะไม่สามารถลงเล่นได้อย่างน้อย 4 เดือน จนจบไทยลีกเลกแรก หลังจากข้อเท้าหัก จากเกมล่าสุดที่ เมืองทอง ชนะ สุโขทัย 1-0
  • กิเลนนำฝูงหลังทุบค้างคาว1-0แต่ตังค์เดี้ยงสังเวยชัย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านเชือด สุโขทัย เอฟซี 1-0 จากประตูในช่วงต้นครึ่งหลังของ นาโอกิ อาโอยามะ เก็บสามแต้มเต็มเข้ากระเป๋าเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ผงาดนำจ่าฝูงไทยลีก หลังจบเกมฟรายเดย์ไนท์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ข่าวร้ายคือ สารัช อยู่เย็น เจ็บต้องหามออก ต้องลุ้นหนักจะฟิตทันหรือไม่ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน บริสเบน รอร์ สัปดาห์หน้า
  • ''ค้างคาวไฟ'' ไม่ง่ายแต่ ''กิเลน'' ก็เฮรวด
    นัดที่ 2 ของศึกไทยลีก 2017 หรือไทยลีกครั้งที่ 21 นั้นจะมีเกมแรกของแมตช์ฟรายเดย์ไนต์ ให้แฟนๆ ได้ตามลุ้นกันด้วยโดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมหลังผ่านนัดแรกที่ผ่านมาจะเฝ้าบ้านพบกับ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ที่นัดแรกพังคาถิ่นตัวเองให้กับนครราชสีมา มา 0-1 เกมนี้เตะที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. 60 นี้เวลา 20.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »